Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate kêu gọi học trò đánh bại Đức để trở thành huyền thoại nước Anh

Thứ Ba 29/06/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate khẳng định các học trò có thể trở thành huyền thoại vào đêm nay bằng việc giành chiến thắng trước đội tuyển Đức.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức Euro 2020

Soi kèo Anh vs Đức Euro 2020

Đội tuyển Anh bước vào trận gặp Đức ở vòng 1/8 Euro với thành tích thật sự tệ hại. Trước đó, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận ở vòng knock-out của một kỳ Euro. Những lần gần nhất đối đầu với Đức cũng chỉ mang đến cho người Anh dư vị cay đắng. Và HLV Southgate đã lên dây cót cho các học trò trước trận đại chiến này bằng tuyên bố họ sẽ trở thành huyền thoại của đất nước nếu như vượt qua được Đức ở Wembley.

HLV Southgate

HLV Southgate kêu gọi học trò đánh bại Đức để trở thành huyền thoại nước Anh


“Mỗi khi khoác lên mình chiếc áo của tuyển Anh, bạn có cơ hội ghi 1 bàn thắng sẽ được chiếu lại mãi mãi, có thể trình diễn một pha bóng kỹ thuật hay tham dự vào một trận đấu sống mãi trong ký ức mọi người. Đó là vẻ đẹp của việc chơi bóng cho quốc gia của bạn.

Nói về các cầu thủ vĩ đại trong lịch sử, bạn luôn nghĩ đến những khoảnh khắc của họ trong màu áo CLB hay ở đấu trường châu Âu. Nhưng thường thì họ sẽ để lại những ký ức đậm nét nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Cơ hội khoác áo đội tuyển Anh chỉ dành cho một số ít cầu thủ và những chàng trai này đã giành được nó. Tôi tin rằng họ sẽ trân trọng nó. Đêm nay, họ có cơ hội đi xa hơn so với nhiều cầu thủ huyền thoại của đội tuyển Anh trước đây. Và đó là cơ hội để họ nắm lấy”.


Ở vòng knock-out của các kỳ Euro, ĐT Anh mới chỉ có một chiến thắng duy nhất trước Tây Ban Nha, trên chấm penalty vào năm 1996. Đó là lần duy nhất mà Anh giành quyền đi tiếp ở một trận đấu knock-out tại Euro.

“Đó quả là một thành tích khó tin”, Southgate thừa nhận. “Đó cũng là điều mà chúng tôi nói đến rất nhiều trong 4 năm qua. Trong những kỷ nguyên trước, chúng ta luôn nói nhiều đến quá khứ, những thành tích không như ý muốn. Nhưng các cậu nhóc này không có lý do gì để cảm nhận trận đấu theo hướng đó.

Hầu hết họ đều chưa sinh ra khi những trận đấu này xảy ra. Nó không liên quan đến họ. Vậy nên chúng tôi hướng đến trận đấu tới và cảm nhận đây là một cơ hội để chứng tỏ khả năng và hứa hẹn là một trải nghiệm tuyệt vời”.


Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6
Cuộc đọ sức giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là những thông tin bổ ích dưới dạng Infographic được Bongda24h.vn cung...
Nhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kếtNhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kết
Với việc Hà Lan bất ngờ để thua 0-2 trước CH Séc, đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Anh và Đức tại vòng 1/8 sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết...
Chuỗi ziczac sụp đổ: Cơ hội cho tuyển Anh?Chuỗi ziczac sụp đổ: Cơ hội cho tuyển Anh?
Như vậy, góc tâm linh tại vòng 1/8 EURO 2020 đã không còn chính xác, khi nhà ĐKVĐ Thế giới đã dừng bước trước Thụy Sĩ.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X