Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate giải thích lý do Jadon Sancho đá chính trước Ukraine

Chủ Nhật 04/07/2021 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Ukraine, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên đá chính ở Euro 2020. HLV Gareth Southgate cũng đã giải thích lý do trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi.

HLV Southgate lần đầu đặt niềm tin vào Sancho


Trước trận đấu với Ukraine ở tứ kết Euro 2020, ĐT Anh nhận tin không vui khi Bukayo Saka dính chấn thương. Nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định tiền vệ Jadon Sancho sẽ thay thế vị trí của ngôi sao đang khoác áo Arsenal, và những gì diễn ra đúng như dự đoán.
HLV Southgate lần đầu đặt niềm tin vào Sancho

HLV Southgate lần đầu đặt niềm tin vào Sancho


Jadon Sancho đã có lần đầu tiên đá chính ở Euro 2020. Anh ra sân trong vai trò cầu thủ chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1. Ngôi sao sinh năm 2000 cùng với Raheem Sterling và Mason Mount là 3 cái tên chơi phía sau trung phong Harry Kane.

Nói về việc sử dụng sancho ngay từ đầu, HLV Southgate của ĐT Anh nói với BBC Sport: “Trong những ngày qua Sancho đã duy trì nỗ lực rất lớn trong tập luyện, cậu ấy xứng đáng được đá chính trước Ukraine”.

“Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn, họ sẽ chơi phòng ngự số đông và chủ động áp sát, điều đó khiến chúng tôi phải có những cầu thủ tốt trong các tình huống một đối một. Đây cũng là một trong những lý do tôi lựa chọn Sancho”.

“Ukraine càng chơi càng hay, chúng tôi phải tôn trọng đối thủ. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ, tôi hy vọng Anh sẽ tận dụng tốt những cơ hội có được để mang về những bàn thắng”.

Ở tuyến giữa, dù Phillips và Rice đứng trước khả năng bị treo giò ở bán kết, nhưng cả 2 vẫn ra sân ngay từ đầu. Ở hàng thủ, Harry Maguire tiếp tục sát cánh cùng John Stones ở vị trí trung vệ. Hai cánh là sự có mặt của Luke Shaw và Kyle Walker. Trong khung gỗ Jordan Pickford vẫn được tin tưởng.
Lộ đội hình ra sân của Anh trước UkraineLộ đội hình ra sân của Anh trước Ukraine
Trận đấu giữa Ukraine vs Anh diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng mai, song đội hình ra sân của Tam sư đã được tiết lộ.
ĐT Anh có nguy cơ mất 4 trụ cột ở bán kết nếu vượt qua UkraineĐT Anh có nguy cơ mất 4 trụ cột ở bán kết nếu vượt qua Ukraine
Đội tuyển Anh đối diện với nguy cơ mất tới 4 trụ cột quan trọng ở trận bán kết nếu như vượt qua Ukraine đêm nay vì vấn đề thẻ phạt.
Không vào chung kết Euro 2020 là một thất bại lớn với ĐT AnhKhông vào chung kết Euro 2020 là một thất bại lớn với ĐT Anh
Robbie Savage khẳng định việc đội tuyển Anh không lọt tới trận chung kết Euro 2020 sẽ là một thất bại lớn khi cánh cửa đã rộng mở với họ.
Harry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon SanchoHarry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon Sancho
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ việc tiền vệ Jadon Sancho chưa có một lần đá chính nào trong màu áo ĐT Anh ở Euro 2020.
Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)
Thầy trò HLV Gareth Southgate đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết một giải đấu lớn. Đây là một nhiệm vụ không quá khó khăn khi đối thủ...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X