Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Martinez khiến đại chiến giữa Bỉ và Italia trở nên cân bằng hơn

Thứ Sáu 02/07/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Italia ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Martinez của Bỉ tiết lộ rằng Kevin De Bruyne và Eden Hazard có thể ra sân.

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Italia Euro 2020

Soi kèo Bỉ vs Italia Euro 2020

HLV Martinez báo tin vui cho NHM


ĐT Bỉ đã phải trả giá cực đắt sau chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020. Theo đó 2 ngôi sao quan trọng của họ là Kevin De Bruyne và Eden Hazard đều dính chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế Man City - De Bruyne bị tiền vệ đối phương phạm lỗi ở cuối hiệp 1, anh gặp vấn đề ở mắt cá và rời sân đầu hiệp 2. 

Hazard hoặc De Bruyne có thể ra sân trước Italia

Hazard hoặc De Bruyne có thể ra sân trước Italia


Còn với Eden Hazard, anh dính một chấn thương về cơ và tập tễnh rời sân vào cuối trận. Cả hai cầu thủ này đều di chuyển cùng toàn đội tới Munich để chuẩn bị cho vòng tứ kết, nhưng cho tới thời điểm hiện tại vẫn phải tập riêng. 

NHM bây giờ đang quan tâm rất nhiều đến việc De Bruyne và Hazard có thể ra sân hay không. Phát biểu trước trận đấu, HLV Roberto Martinez của Bỉ tiết lộ rằng:

“Chúng tôi nhận thêm nhiều thông tin tích cực về tình hình lực lượng trước trận gặp Italia. Ngày qua ngày, chúng tôi thấy có những sự tiến triển mới. Chúng tôi đang đương đầu với thời gian và sẽ ra quyết định vào phút chót".

“Đó là một trận đấu khó khăn. Những gì Italia thể hiện cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé đi tiếp”.

Tiền vệ Axel Witsel cũng tỏ ra tích cực về tình trạng của De Bruyne và Hazard, anh nói: “
Họ đã có thể tập luyện trở lại. Tôi không biết họ có thể ra sân thi đấu hay không, nhưng rõ ràng sự có mặt của De Bruyne hoặc Hazard sẽ giúp hàng công của chúng tôi nguy hiểm hơn”.

Góc Hùng Dũng: Italia sẽ đánh bại Bỉ trong loạt luân lưu 11mGóc Hùng Dũng: Italia sẽ đánh bại Bỉ trong loạt luân lưu 11m
Chia sẻ với Bongda24h.vn, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đưa ra những góc nhìn của mình trước trận Tứ kết Euro 2020 giữa Bỉ vs Italia.
Infographic: Những thông tin trước trận Bỉ vs ItaliaInfographic: Những thông tin trước trận Bỉ vs Italia
Ngày hội bóng đá châu Âu đang bước vào giai đoạn quyết định với tính chất một mất một còn. Dưới đây là những nhận định Bỉ vs Italia vòng tứ kết EURO 2020.
Witsel chỉ ra điều Bỉ cần làm để đánh bại ItaliaWitsel chỉ ra điều Bỉ cần làm để đánh bại Italia
Axel Witsel thừa nhận rằng Bỉ đã chùng xuống trong 20 phút cuối trận với Bồ Đào Nha và khẳng định họ cần có thêm dũng khí để đánh bại Italia ở tứ kết Euro 2020.
Nhận định Bỉ vs Italia (2h00 ngày 3/7): Đỉnh cao đại chiếnNhận định Bỉ vs Italia (2h00 ngày 3/7): Đỉnh cao đại chiến
Ngày hội bóng đá châu Âu đang bước vào giai đoạn quyết định với tính chất một mất một còn. Dưới đây là những nhận định Bỉ vs Italia vòng tứ kết EURO 2020.
Đội hình dự kiến Bỉ vs Italia đêm nay 2/7/2021 (Tứ kết Euro 2020)Đội hình dự kiến Bỉ vs Italia đêm nay 2/7/2021 (Tứ kết Euro 2020)
Trận tứ kết thứ hai tại Euro 2020 giữa Bỉ vs Italia sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 3/7. Với đội hình hùng hậu, phong độ đỉnh cao, chắc chắn cuộc đối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X