Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ lên kế hoạch sa thải HLV Roberto Martinez

Chủ Nhật 04/07/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sport tiết lộ, LĐBĐ Bỉ đang lên kế hoạch tìm kiếm nhà cầm quân mới trong bối cảnh HLV Roberto Martinez không đáp ứng được kỳ vọng.

HLV Martinez đứng trước nguy cơ mất việc


Tại VCK World Cup 2018 ở Nga, ĐT Bỉ được đánh giá cực cao. Tuy nhiên, họ chỉ về đích thứ 3. Bầy quỷ đỏ thua 0-1 trước Pháp ở bán kết, sau đó thắng ĐT Anh ở trận tranh giải 3. Tại VCK Euro 2020, Bỉ bước vào giải đấu với vị trí số 1 trên BXH FIFA.
HLV Martinez đứng trước nguy cơ mất việc

HLV Martinez đứng trước nguy cơ mất việc


Với một chiến dịch vòng loại thành công khi toàn thắng trong cả 10 trận, Bỉ được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ cũng thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở vòng bảng khi đánh bại Nga (3-0), Đan Mạch (2-1) và Phần Lan (2-0).

Thầy trò HLV Roberto Martinez sau đó tiếp tục đánh bại Bồ Đào Nha 1-0 ở vòng 1/8 để gặp Italia ở tứ kết. Tuy nhiên, Bầy quỷ đỏ đã để thua 1-2 trước Azzurri. Sau khi ĐT Bỉ thua ĐT Italia ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Martinez cố gắng lảng tránh trả lời về tương lai của mình.
Tuy nhiên tờ Sky Sport tiết lộ, LĐBĐ Bỉ đang tìm kiếm các gương mặt thay thế uy tín hơn để hướng về vòng chung kết World Cup 2022. Theo đó, các quan chức của Bỉ không còn đặt niềm tin ở HLV người Tây Ban Nha nữa và không muốn thế hệ vàng của Bỉ kết thúc sự nghiệp mà không giành được danh hiệu lớn nào cho ĐTQG.

Trước khi dẫn dắt một tuyển Bỉ, ông Martinez chỉ làm việc ở những CLB tầm trung như Swansea, Wigan, Everton... LĐBĐ Bỉ đang muốn đưa về một HLV đã có kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng lớn, người có thể chịu được áp lực.
Tiết lộ “hàng nóng” của thủ thành DonnarummaTiết lộ “hàng nóng” của thủ thành Donnarumma
Trong trận thắng Bỉ vừa qua, Gianluigi Donnarumma đã có tình huống cứu thua tuyệt vời từ cú dứt điểm của Kevin De Bruyne, và đây là bí quyết.
Mổ băng: Bỉ 1-2 Italy - Toan tính bất thành của Roberto MartinezMổ băng: Bỉ 1-2 Italy - Toan tính bất thành của Roberto Martinez
Xứng đáng với tính chất của một trận cầu được chờ đợi, tuyển Italy và Bỉ đã mang đến một màn trình diễn ở nhịp độ cao, nơi đội thắng chứng tỏ được sự xứng...
Diễn viên Ciro Immobile bị huyền thoại Premier League chửi sấp mặtDiễn viên Ciro Immobile bị huyền thoại Premier League chửi sấp mặt
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng hành động ăn vạ của tiền đạo Ciro Immobile trong trận đấu giữa Italia và Bỉ thật đáng xấu hổ.
Martinez: Bỉ không xứng đáng bị loạiMartinez: Bỉ không xứng đáng bị loại
Ngậm ngùi nhận thất bại 2-1 trước Italia, ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez đã chính thức về nước sau vòng tứ kết EURO 2020.
Một lần nữa Kevin de Bruyne lại khócMột lần nữa Kevin de Bruyne lại khóc
Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Bỉ và Italia vang lên, tiền vệ Kevin de Bruyne ôm mặt khóc vì không thể cùng các đồng đội tiến vào bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X