Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Mancini đau đầu với Marco Verratti

Thứ Sáu 25/06/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự trở lại của tiền vệ Marco Verratti, HLV Roberto Mancini đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình xuất phát của ĐT Italia.

Verratti khiến Mancini khó xử


Đầu tháng 5, tiền vệ Marco Verratti dính chấn thương đầu gối. Sau đó anh đã nỗ lực hồi phục và được HLV Roberto Mancini điền tên vào danh sách 26 cầu thủ của ĐT Italia tham dự VCK Euro 2020. Trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng với Nhổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sỹ, tiền vệ của PSG không được trọng dụng. Trong 2 trận đấu này, Jorginho chơi tốt bên cạnh Manuel Locatelli và Nicolo Barella. 
 
Verratti khiến HLV Mancini khó xử

Verratti khiến HLV Mancini khó xử


Đến trận đấu với xứ Wales, khi mà Azzurri đã chính thức đi tiếp, tiền vệ Marco Verratti mới được đá chính. Cầu thủ sinh năm 1992 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh tạo ra tới 8 cơ hội cho các đồng đội, ngoài ra cầu thủ này có 5 lần rê bóng thành công, 9 lần thu hồi bóng. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chiếm ưu thế cả về khả năng kiến tạo lẫn đối đầu tay đôi, Verratti cho thấy đã sẵn sàng để trở lại vị trí xuất phát vốn luôn là của mình.

Với 3 chiến thắng liên tiếp và vị trí nhất bảng A, ĐT Italia sẽ gặp ĐT Áo tại vòng 1/8 Euro 2020. Trước trận đấu trên sân Wembley của nước Anh, HLV Roberto Mancini đang đau đầu trong việc quyết định nhân sự ở khu vực giữa sân.

Bây giờ ông sẽ phải loại bỏ Manuel Locatelli, người chơi cực tốt trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng và ghi được 2 bàn thắng, hoặc để Marco Verratti trên băng ghế dự bị. Dù quyết định thế nào thì việc một trong hai phải ngồi dự bị cũng là sự đáng tiếc rất lớn bởi họ đang có phong độ cao và đều là những cầu thủ chất lượng. 
Juventus bắt đầu đàm phán với Sassuolo để có tuyển thủ ItaliaJuventus bắt đầu đàm phán với Sassuolo để có tuyển thủ Italia
Juventus đã mở cuộc đàm phán với Sassuolo liên quan đến hợp đồng mua tiền vệ đang nổi như cồn Manuel Locatelli.
Bài dự thi: Người Italia đã quên Mario Balotelli mất rồi!Bài dự thi: Người Italia đã quên Mario Balotelli mất rồi!
Bầu trời dẫu có rộng và xanh đến đâu cũng có lúc đổi mùa theo thời gian. Một giờ, một ngày, một tháng, hay một năm…rồi bao lâu thì mọi thứ sẽ đổi thay? Liệu có...
ĐT Italia nhận tin cực vui trước trận gặp ÁoĐT Italia nhận tin cực vui trước trận gặp Áo
Tờ Football Italia cho biết trung vệ Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận Italia gặp ĐT Áo ở vòng 1/8 Euro 2020.
ĐT Italia thăng hoa ở Euro 2020, Marco Verratti phản ứng thế nào?ĐT Italia thăng hoa ở Euro 2020, Marco Verratti phản ứng thế nào?
Tiền vệ Marco Verratti tỏ ra vui mừng sau phong độ cực cao của ĐT Italia ở VCK Euro 2020, họ vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.
ĐT Hà Lan lập kỷ lục về chuỗi thắng khủng không kém ItaliaĐT Hà Lan lập kỷ lục về chuỗi thắng khủng không kém Italia
Đội tuyển Hà Lan đã tạo nên lịch sử với chiến thắng 3-0 trước Bắc Macedonia. Trong đó, đội trưởng Wijnaldum cũng chính thức vượt qua huyền thoại Van Basten.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X