Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Italia sẽ vào bán kết”

Thứ Năm 17/06/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu thứ 2 bảng A giữa Italia vs Thuỵ Sĩ, HLV Vladimir Petkovic đã đánh giá cao đội đang dẫn đầu bảng đấu.

HLV Petkovic ca ngợi Italia


Sau 1 trận hoà trước xứ Wales, ĐT Thuỵ Sĩ đã nhận thất bại trước Italia và vẫn chỉ có 1 điểm ở bảng A. Họ cần làm tốt ở trận cuối với Thổ Nhĩ Kỳ nếu muốn giành vé đi tiếp.

 
Chia sẻ sau thất bại 3-0 trước Italia, HLV Vladimir Petkovic lên tiếng: “Chúng tôi đã chạm trán với một đối thủ rất mạnh. Họ đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều vấn đề và khiến Thuỵ Sĩ không thể hiện được 100% phong độ.
 
Italia giành vé vào vòng sau với 2 trận thắng
Trận đấu Italia vs Thuỵ Sĩ kết thúc với tỷ số 3-0

Trận đấu này không phải màn trình diễn tốt của chúng tôi. Đó là một sự thất vọng lớn. Tôi đã nói chuyện với toàn đội và kể từ mai, chúng tôi sẽ hướng đến phía trước với một thái độ tích cực. Chúng tôi muốn giành 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ và tiến vào vòng loại trực tiếp.
 
Italia rất mạnh và nếu tiếp tục thể hiện như thế này, chẳng có lý do gì họ không tiến đến vòng bán kết. Tất nhiên giải đấu cũng có những đội tuyển mạnh khác. Xin chúc mừng Italia, họ đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời.”
 
Với cục diện bảng A, Italia đã giành vé đi tiếp, trong khi xứ Wales khả năng cao cũng theo bước với 4 điểm hiện có. Cuộc chiến giành vị trí thứ 3 xuất sắc vẫn dành cho cả Thuỵ Sĩ lẫn Thổ Nhĩ Kỳ, 2 đội bóng chưa gây ấn tượng sau 2 lượt trận đầu tiên.



Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
Những con số khó tin về khả năng ghi bàn của ĐT ItaliaNhững con số khó tin về khả năng ghi bàn của ĐT Italia
Đội tuyển Italia tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại VCK Euro 2020 khi đánh bại Thụy Sỹ với tỷ số 3-0, như vậy là Azzurri là đội đầu tiên giành vé vào...
Mancini không đánh giá cao tuyển AnhMancini không đánh giá cao tuyển Anh
Khi được hỏi về khả năng vô địch EURO 2020 sau 2 trận ra quân ấn tượng, HLV Roberto Mancini đã chỉ ra 3 ứng viên sáng giá nhất, nhưng không có Anh.
Ảnh chế cú đá 11m đưa bóng lên tận sao hỏa của Gareth BaleẢnh chế cú đá 11m đưa bóng lên tận sao hỏa của Gareth Bale
Tiền đạo Gareth Bale đã không thể ghi bàn trước Thổ Nhĩ Kỳ dù là trên chấm 11m, cú đá phạt đền lên trời của anh ngay lập tức trở thành đề tài được dân cư mạng...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X