Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địch

Thứ Bảy 12/06/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ra quân suôn sẻ tại bảng A VCK EURO 2020, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình. Tuy vậy, thuyền trưởng đội bóng này vẫn tỏ ra thận trọng.

Mancini chia sẻ sau trận thắng đầu tiên


Với các pha lập công của Ciro Immobile, Lorenzo Insigne cùng bàn phản lưới của Merih Demiral, ĐT Italia đã giải mã Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở màn bảng A EURO 2020. Nhưng dù gây ấn tượng lớn, HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra khá thận trọng về mục tiêu của toàn đội.
 
Chia sẻ sau trận, cựu thuyền trưởng Man City lên tiếng: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Khởi đầu suôn sẻ tại Roma là một điều rất quan trọng, và tôi nghĩ chiến thắng này làm thoả mãn tất cả mọi người, với công chúng và người dân Italia. Đây là một buổi tối tuyệt vời và hy vọng nó sẽ diễn ra nhiều lần nữa.
 
Tuy nhiên, giải đấu vẫn còn rất dài, vẫn còn 6 trận đấu nữa để tới Wembley (địa điểm diễn ra trận đấu cuối cùng). Tôi thấy các cầu thủ đã có một màn trình diễn tốt, cho dù chúng tôi không ghi được bàn thắng trong hiệp 1. Chạm trán với Thổ Nhĩ Kỳ không phải điều dễ dàng.

Mancini chia sẻ sau trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ
HLV Roberto Mancini chia sẻ sau trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ
 
Đây mới là trận đấu đầu tiên của chúng tôi và phải chơi với một đối thủ mạnh. Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn trên khán đàu (có 16 nghìn CĐV) và toàn đội đã chơi rất tốt. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc.
 
Các cầu thủ đã di chuyển quả bóng nhanh chóng để tiếp cận khung thành đối phương. Chúng tôi đã đối đầu với nhiều ĐT có lối chơi như Thổ Nhĩ Kỳ, những đội phòng ngự số đông và hạn chế tối đa những khoảng trống, khiến bạn gặp khó khăn trong việc ghi bàn.
 
Nhưng các chàng trai đã có sự kiên nhẫn. Chúng tôi đã chờ đợi và tiếp tục duy trì lối chơi của mình, sau cùng toàn đội đã có bàn thắng. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ.”
 
Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Italia sẽ chạm trán với Thuỵ Sĩ, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải làm tốt hơn trước Xứ Wales nếu muốn vượt qua vòng bảng.

Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
 
Olimpico rực cháy trong lễ khai mạc EURO 2020Olimpico rực cháy trong lễ khai mạc EURO 2020
Sau 5 năm đợi chờ, rốt cuộc EURO 2020 cũng khởi tranh với màn bắn pháo không thể ấn tượng hơn trong lễ khai mạc.
Suốt 60 năm lịch sử EURO, chỉ mình Demirah làm được điều nàySuốt 60 năm lịch sử EURO, chỉ mình Demirah làm được điều này
Với ‘pha lập công’ đầu tiên tại kỳ EURO 2020, trung vệ Merih Demiral đã đi vào lịch sử theo cách chẳng ai mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X