Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique: "Pedri tuổi 18 còn trội hơn cả Andres Iniesta"

Thứ Tư 07/07/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ trẻ Pedri và so sánh cầu thủ này với huyền thoại Andres Iniesta sau màn trình diễn trước Italia ở bán kết Euro 2020.
Pedri đã trở thành cầu thủ trẻ nhất được xuất phát một trận đấu ở vòng bán kết Euro. Và anh đã để lại ấn tượng mạnh khi đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công lên đến 100%, hoàn tất cả 55 đường chuyền trong trận đấu. Không phải tất cả những đường chuyền của Pedri đều đơn giản. Trong hiệp 1, anh có pha chọc khe cho Mikel Oyarzabal thoát xuống nhưng tiếc là pha chạm bóng của tiền đạo bên phía Tây Ban Nha hơi lỗi.

Pedri

HLV Luis Enrique: "Pedri tuổi 18 còn trội hơn cả Andres Iniesta"


Pedri đang có một năm thực sự đột phá. Anh được ra sân thường xuyên ở Barca và thậm chí được lựa chọn vào đội hình tham dự Olympic mùa hè này. HLV Luis Enrique mới đây đã so sánh Pedri với Andres Iniesta, và đó thực sự là lời khen có cánh nhất dành cho một cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.

“Các bạn có xem giải đấu mà Pedri đã chơi không? Tôi chưa bao giờ thấy một cậu nhóc 18 tuổi nào chơi như Pedri ở giải đấu này. Kể cả Andres Iniesta cũng không làm được thế. Thật điên rồ”.

Dù Pedri chơi tốt trên phương diện cá nhân nhưng chừng đó là không đủ để đưa Tây Ban Nha tới trận chung kết Euro năm nay. Federico Chiesa mở tỉ số cho Italia trong hiệp 2 nhưng Tây Ban Nha đã gỡ hòa ở phút 80 nhờ công của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Alvaro Morata.

Hai đội chơi thận trọng trong những phút tiếp theo và kéo nhau vào loạt luân lưu. Italia là đội giành chiến thắng chung cuộc khi Tây Ban Nha có tới 2 cầu thủ đá hỏng phạt đền là Dani Olmo và “người hùng” Alvaro Morata.

Video tổng hợp trận đấu Italia 1-1 Tây Ban Nha (Euro 2020):
video


VIDEO: Sao Tây Ban Nha đá vào cột sau khi biến bàn thắng thành cơ hộiVIDEO: Sao Tây Ban Nha đá vào cột sau khi biến bàn thắng thành cơ hội
Trong trận đấu giữa Italia vs Tây Ban Nha, bàn thắng gỡ hòa có thể đến sớm hơn với Bò tót nếu tiền đạo Mikel Oyarzabal không tỏ ra quá vô duyên.
VIDEO: Xem lại loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban NhaVIDEO: Xem lại loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha
Vượt qua Tây Ban Nha với tỉ số 4-2 trên chấm luân lưu, Italia giành tấm vé đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Euro 2020.
VIDEO: Morata gỡ hòa cho Tây Ban NhaVIDEO: Morata gỡ hòa cho Tây Ban Nha
Phút 80 trận Italia vs Tây Ban Nha, Morata gỡ hòa cho La Roja với cú dứt điểm cận thành sau pha phối hợp với Dani Olmo.
VIDEO: Chiesa cứa lòng hiểm hóc giúp Italia mở tỉ số trước Tây Ban NhaVIDEO: Chiesa cứa lòng hiểm hóc giúp Italia mở tỉ số trước Tây Ban Nha
Phút 60, tiền vệ Chiesa mở tỉ số cho Italia trước Tây Ban Nha sau cú cứa lòng hiểm hóc tung lưới thủ môn Unai Simon.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X