Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique ca ngợi Unai Simon sau màn lập công chuộc tội ấn tượng

Thứ Ba 29/06/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi thủ môn Unai Simon khi anh cống hiến một màn trình diễn xuất sắc sau sai lầm khiến Tây Ban Nha thủng lưới đầu trận.
Unai Simon đã biếu cho Croatia bàn dẫn trước khi khống chế lỗi tình huống chuyền về của Pedri từ giữa sân. Nhưng Tây Ban Nha đã trở lại mạnh mẽ và cả Unai Simon cũng vậy. Thủ thành này có nhiều pha cứu thua quan trọng và Tây Ban Nha cũng lội ngược dòng dẫn Croatia với tỉ số 3-1. Tiếc là những phút cuối trận họ lại lơ là và để đối phương gỡ hòa 3-3 đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Đầu hiệp phụ 1, Simon đã có tình huống cứu thua từ cú sút cận thành của Croatia. Và sau đó, Tây Ban Nha đã có 2 bàn thắng liên tiếp của Morata và Oyarzabal để khép lại trận đấu với thắng lợi 5-3 chung cuộc.

Unai Simon

HLV Luis Enrique ca ngợi Unai Simon sau màn lập công chuộc tội ấn tượng


HLV Luis Enrique cho biết thái độ mà Unai Simon vừa thể hiện là nguyên nhân ông đặt niềm tin vào thủ thành này kể từ tháng 11 năm ngoái.

“Unai Simon đã dạy cho mọi người một bài học. Sau một sai lầm thì điều quan trọng nhất là thái độ của bạn sau sai lầm đó. Đó là một bài học cho tất cả các đồng đội và tất cả mọi đứa trẻ muốn chơi bóng đá.

Trận đấu vừa qua thật đỉnh cao. Nó có những điều tích cực và tiêu cực. Bóng đá là một môn thể thao của những sai lầm. CĐV của cả 2 đội đã vỗ tay vì nỗ lực và màn trình diễn mà 2 bên đã tạo ra. Tôi đã trải qua một vài trận đấu cực kỳ căng thẳng nhưng đây là một trong số những trận đấu căng thẳng nhất”.


Video tổng hợp Croatia 3-5 Tây Ban Nha (EURO 2020):
video


2 trận liên tiếp thắng 5 sao, TBN đi vào lịch sử Euro2 trận liên tiếp thắng 5 sao, TBN đi vào lịch sử Euro
Hàng công Tây Ban Nha đã chơi cực tốt trong 2 trận gần đây, họ đều ghi 5 bàn vào lưới Slovakia và Croatia trong 2 trận đấu gần nhất.
Ghi bàn cứu rỗi TBN, Morata vươn lên sánh ngang sát thủ Fernando TorresGhi bàn cứu rỗi TBN, Morata vươn lên sánh ngang sát thủ Fernando Torres
Alvaro Morata đã vươn lên ngang bằng Fernando Torres và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Tây Ban Nha ở các kỳ Euro.
Lập siêu phẩm, Morata quẩy như Sơn Tùng M-TPLập siêu phẩm, Morata quẩy như Sơn Tùng M-TP
Sau khi lập siêu phẩm giúp Tây Ban Nha đánh bại Croatia 5-3, Morata tràn đầy phấn khích khi giải tỏa không ít áp lực.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X