Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low trút giận lên Thomas Muller?

Thứ Tư 30/06/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thomas Muller đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi giúp Đức có bàn gỡ 1-1 trước Anh, HLV Joachim Low cũng đã nhắc đến tình huống này trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Low không trách Thomas Muller


Anh và Đức đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn ở vòng 1/8 Euro 2020. Phải tới phút 75 của trận đấu, bàn thắng đầu tiên mới xuất hiện. Raheem Sterling là người đưa Tam sư vượt lên dẫn trước. Cầu thủ của Man City đệm bóng cận thành sau quả căng ngang thuận lợi của hậu vệ Luke Shaw.
Thomas Muller 1

Thomas Muller bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho ĐT Đức


Sau đó 6 phút Đức có cơ hội không thể tốt hơn để mang về bàn gỡ. Raheem Sterling để mất bóng nguy hiểm tạo cơ hội cho đội khách phản công. Havertz chọc khe đưa tiền đạo Thomas Muller đối mặt với thủ môn Pickford, nhưng anh lại sút bóng đi chệch cột dọc.

Cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich có lẽ sẽ ân hận rất nhiều vài phút sau Anh đã có bàn ấn định tỷ số 2-0. Hành trình 15 năm dẫn dắt đội tuyển Đức của HLV Joachim Low khép lại với cú dứt điểm hỏng ăn khó tin của Muller, nhưng ông không trách cứ học trò. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, ông thầy 61 tuổi cho biết:

“Trong những trận đấu như thế này, bạn phải tận dụng mọi cơ hội. Chúng tôi đã có hai thời cơ lớn để ghi bàn, với những cú dứt điểm của Timo Werner và Thomas Muller, nên thật cay đắng khi phải rời giải theo cách này. Pha bỏ lỡ của Muller thực sự đáng tiếc. Hôm nay chúng tôi cần bàn thắng đó, nhưng điều ấy không xảy ra”.

HLV Low không trách Muller

HLV Low không trách Muller


Tiền vệ Kai Havertz nói thêm: “Anh ấy không thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội như vậy. Rõ ràng là Thomas Muller có thể làm tốt hơn, anh ấy cũng rất tiếc nuối khi không thể ghi bàn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng thành công”.

video
Những cảm xúc tại Wembley trong đêm lịch sử của người AnhNhững cảm xúc tại Wembley trong đêm lịch sử của người Anh
Chiến thắng 2-0 của ĐT Anh trước Đức là lần đầu tiên sau 55 năm, Tam Sư hạ gục đối thủ truyền kiếp ở một trận đấu loại trực tiếp, và đó là lý do người dân xứ...
Làm thợ săn ống đồng, tiền vệ ĐT Anh thoát thẻ đỏ trận gặp ĐứcLàm thợ săn ống đồng, tiền vệ ĐT Anh thoát thẻ đỏ trận gặp Đức
Cuối hiệp 1 trận Anh vs Đức, Kalvin Phillips có pha phạm lỗi thô bạo với Toni Kroos nhưng may mắn chỉ bị trọng tài phạt thẻ vàng.
Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?
Manuel Neuer nói rằng ĐT Đức nợ HLV sắp mãn nhiệm Joachim Low nhiều hơn sau khi họ bị Anh loại khỏi Euro 2020 ngay vòng 1/8.
Jack Grealish uống coca sau khi kiến tạo cho Kane ghi bànJack Grealish uống coca sau khi kiến tạo cho Kane ghi bàn
Trước khi vào sân trong hiệp 2 và góp công lớn giúp Anh đánh bại Đức, tiền vệ Jack Grealish tự thưởng cho mình 1 chai coca sau trận.
Vượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gàVượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gà
Chiến thắng lịch sử trước người Đức trên SVĐ Wembley giúp ĐT Anh đặt chân vào tứ kết EURO 2020, và tiền vệ Declan Rice đã bày tỏ cảm nghĩ của mình.
Harry Kane không nói nên lời sau trận thắng ĐứcHarry Kane không nói nên lời sau trận thắng Đức
Ghi bàn ấn định tỷ số bằng một pha đánh đầu, tiền đạo Harry Kane đã khiến SVĐ Wembley vỡ òa với chiến thắng lịch sử trước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X