Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bắc Macedonia: “Chẳng ai thất vọng về chúng tôi”

Thứ Ba 22/06/2021 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khép lại hành trình EURO 2020 với 3 trận thua tại vòng bảng, HLV Igor Angelovski không quá quan tâm đến kết quả, khi ĐT Bắc Macedonia đã làm nên lịch sử.

HLV Igor Angelovski chia sẻ sau trận thua Hà Lan


Có màn chia tay giải trong lặng lẽ khi thua Cơn lốc màu da cam 3 bàn không gỡ, ĐT Bắc Macedonia vẫn có lý do để tự hào về cuộc hành trình của mình. Đây mới chỉ là kỳ EURO đầu tiên trong lịch sử quốc gia nhỏ bé này.
 
Chia sẻ sau trận thua Hà Lan, HLV Igor Angelovski cho biết: “Thật vinh dự khi được nắm quyền đội bóng này để dự một kỳ EURO. Chúng tôi muốn thi đấu tốt hơn, nhưng không ai nên thất vọng bởi đây mới là màn ra mắt của chúng tôi ở một giải đấu lớn. Tất cả những gì tôi muốn nói, đó là cảm ơn tới màn trình diễn của các cầu thủ.

HLV Igor Angelovski chia sẻ sau trận thua Hà Lan
HLV Igor Angelovski chia sẻ sau trận thua Hà Lan
 
Đội bóng này đã làm nên lịch sử khi giành vé dự EURO 2020. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn Goran Pandev bởi tất cả những gì anh ấy đã làm cho Bắc Macedonia. Thật vinh dự khi được làm việc với Goran trong một thời gian dài. Anh ấy là một hình mẫu và tiêu chuẩn để thế hệ trẻ noi theo.
 
Đây sẽ là buổi họp báo cuối cùng của tôi. Hợp đồng của tôi còn thời hạn tới 31/7 và tôi sẽ không gia hạn.”
 
Như vậy, Bắc Macedonia sẽ chia tay 2 nhân tố quan trọng sau kỳ EURO này, đó là HLV Igor Angelovski và huyền thoại Goran Pandev.

video

Xếp hạng bảng C VCK EURO 2020



Xác định cặp đấu đầu tiên tại vòng knock-out EURO 2020Xác định cặp đấu đầu tiên tại vòng knock-out EURO 2020
Với việc lượt trận cuối cùng tại bảng C cũng đã khép lại, cặp đấu đầu tiên tại vòng 16 đội tại EURO 2020 cũng chính thức được xác định.
VIDEO: Wesley Sneijder xuất hiện trong màn tri ân đồng đội cũ Goran PandevVIDEO: Wesley Sneijder xuất hiện trong màn tri ân đồng đội cũ Goran Pandev
Phút 70 trận đấu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan, tiền đạo Goran Pandev đã được rút ra khỏi sân và nhận được tiếng vỗ tay của cả sân vận động Johan Cruyff ArenA.
Pandev nhận món quà cực ý nghĩa từ ĐT Hà LanPandev nhận món quà cực ý nghĩa từ ĐT Hà Lan
Trước khi trận đấu Bắc Macedonia vs Hà Lan diễn ra, một hình ảnh đẹp đã xuất hiện với nhân vật chính Goran Pandev.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X