Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hungary thêm một lần “troll” Ronaldo, đính kèm cả Mbappe và Neuer

Thứ Tư 30/06/2021 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Manuel Neuer đều đã bị HLV Marco Rossi của Hungary “troll” trên mạng xã hội sau khi cùng bị loại khỏi Euro 2020.

Pháp, Đức và Bồ Đào Nha đều đã bị loại khỏi Euro 2020 ở vòng 1/8. Trong khi Đức và Bồ Đào Nha để thua những đối thủ được đánh giá đồng cân, đồng lạng là Anh 0-2 và Bỉ 0-1 thì Pháp thua sốc Thụy Sĩ.

Muller thất vọng và cảm xúc của người Đức
Đức theo gót Pháp và Bồ Đào Nha dừng chân ở Euro 2020
Cho tới phút 80, đội bóng xứ lục lăng vẫn còn dẫn hàng xóm 3-1. Nhưng 2 bàn thắng của Seferovic và Gavranovic đã giúp Thụy Sĩ đưa trận đấu vào hiệp phụ trước khi giành chiến thắng sau loạt luân lưu 11m.

Trong khi đội tuyển xứ đồng hồ thực hiện thành công cả 5 quả đá thì Kylian Mbappe được giao nhiệm vụ “khóa đuôi” đã không hoàn thành. Chân sút thuộc biên chế PSG dứt điểm lộ và bị thủ môn Thụy Sĩ cản phá.

Cả Pháp, Đức và Bồ Đào Nha trước đó đều nằm chung bảng F được đánh giá là “tử thần” với Hungary. Cả 3 đều được xem là ứng viên vô địch nhưng đã sớm rớt đài ở Euro 2020 ngay vòng 1/8.

Ronaldo HLV Rossi Hungary
HLV Rossi của Hungary thêm một lần đề cập đến Ronaldo
HLV Marco Rossi từng cùng Hungary gây khó dễ cho cả 3 ông lớn trên. Ngày ra quân, họ cầm chân Bồ Đào Nha tới tận phút 83 trước khi bị mở tỷ số, mất tinh thần và thua chung cuộc 3-0. Sau đó, Hungary cầm hòa cả Pháp và Đức lần lượt 1-1 và 2-2 nhưng vẫn bị loại khi xếp cuối bảng với chỉ 2 điểm.

Chứng kiến 3 đối thủ cũ Pháp, Đức và Bồ Đào Nha đều nối gót dừng chân ở Euro 2020, HLV Rossi của Hungary đã có hành động châm biếm. Nhà cầm quân 56 tuổi đăng một bức ảnh trên mạng xã hội Instagram có ông cầm quyển sổ ghi chép và đằng trước là Ronaldo (Bồ Đào Nha), Mbappe (Pháp) và Neuer (Đức) xách vali hành lý ra bãi biển.

HLV Hungary troll Ronaldo
Bức ảnh HLV Hungary đăng lên trang cá nhân
Rossi còn xát thêm muối vào vết thương của họ với chú thích: “Hẹn gặp lại các cậu trên bãi biển!”

Trước đó, chính thuyền trưởng Hungary đã “cà khịa” Ronaldo khi chê trách màn ăn mừng cuồng nhiệt từ ngôi sao Bồ Đào Nha trước đội bóng của mình: “Ronaldo là một nhà vô địch nhưng có nhiều thời điểm cậu ấy có thể gây ra sự ức chế lớn. Sau bàn thắng từ phạt đền trước Hungary, cậu ấy ăn mừng như thể đã ghi bàn trong một trận chung kết. Mọi thường sẽ không bỏ qua những điều thế này.”

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X