Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hungary chê bai kiểu ăn mừng thái quá của Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 25/06/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Rossi của Hungary khẳng định Cristiano Ronaldo là một nhà vô địch nhưng cũng khiến đối phương khó chịu khi có nhiều pha ăn mừng bàn thắng đi quá xa.
Cristiano Ronaldo đã có được 5 bàn thắng ở Euro 2020 và đang dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới. 2 trong số những bàn thắng đó đến ở trận thắng 3-0 trước Hungary. Và HLV Marco Rossi tỏ ra rất thất vọng khi Ronaldo ăn mừng pha ghi bàn từ chấm penalty như thể anh mới giành được 2 chức vô địch Euro liên tiếp.

Cristiano Ronaldo

HLV Hungary chê bai kiểu ăn mừng thái quá của Cristiano Ronaldo


“Ronaldo là một nhà vô địch nhưng có nhiều thời điểm cậu ấy có thể gây ra sự khó chịu lớn. Sau bàn thắng từ chấm penalty trước chúng tôi, cậu ấy ăn mừng như thể đã ghi bàn trong một trận chung kết. Mọi thường để ý tới những điều này”.

Với một vòng bảng Euro quá đỗi thành công trên phương diện cá nhân, Ronaldo đã cân bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho 1 đội tuyển quốc gia của huyền thoại Ali Daei của Iran. CR7 có thể phá kỷ lục này nếu như có 1 pha làm bàn trước Bỉ vào cuối tuần này.

Trong khi đó, Hungary đã không thể vượt qua vòng đấu bảng dù có những màn trình diễn quả cảm trước Pháp, Đức và Bồ Đào Nha. Nói về những màn trình diễn ấn tượng của Hungary ở bảng tử thần, HLV Rossi nói: “Tôi ngủ nhiều nhất được 15 phút đêm qua và điều đó thật kỳ lạ. Tôi không bao giờ nghĩ được rằng một trận hòa trước Đức sẽ mang lại cho tôi cảm giác này. Tôi biết chúng tôi là một đội tuyển tốt nhưng tôi xin lỗi”.


Toby Alderweireld: “ Bồ Đào Nha không chỉ có một mình Cristiano Ronaldo”Toby Alderweireld: “ Bồ Đào Nha không chỉ có một mình Cristiano Ronaldo”
Hậu vệ Toby Alderweireld đánh giá cao sức mạnh của ĐT Bồ Đào Nha, anh cho rằng Seleccao sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu chứ không riêng gì Cristiano Ronaldo.
Neymar và Lukaku có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của Cristiano RonaldoNeymar và Lukaku có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cân bằng thành tích 109 bàn của huyền thoại bóng đá Ali Daei cho ĐT Iran, song kỷ lục của CR7 hoàn toàn có thể bị vượt qua trong...
Cristiano Ronaldo dội nước thẳng vào đầu PepeCristiano Ronaldo dội nước thẳng vào đầu Pepe
Cristiano Ronaldo và Pepe là những người bạn thân ở ĐT Bồ Đào Nha, nhưng mới đây CR7 đã có một hành động chơi khăm người đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X