Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích UEFA kịch liệt về sự cố Eriksen

Thứ Tư 16/06/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kasper Hjulmand đã lên tiếng chê bai cách mà UEFA xử lý vụ việc ngừng tim của Eriksen và không cho ĐT Đan Mạch một lựa chọn đá lại với Phần Lan vào một thời gian khác.
Tiền vệ Christian Eriksen đã bất ngờ bị ngừng tim ở trận đấu với Phần Lan và ở trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Sự kiện này khiến cả thế giới chấn động và lo lắng từng phút cho mạng sống của ngôi sao người Đan Mạch. Khỏi phải nói cũng biết các cầu thủ Đan Mạch đã sốc như thế nào khi thấy người bạn thân thiết của mình đổ gục trên sân cỏ và có nguy cơ mất mạng.

HLV Kasper Hjulmand khóc trong phòng họp báo

HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích UEFA kịch liệt về sự cố Eriksen


Thế nhưng trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan chỉ dừng chưa đầy 2 tiếng đồng hồ trước khi được thi đấu trở lại. Sau này, các cầu thủ Đan Mạch và huyền thoại Peter Schmeichel đã chỉ trích UEFA rất gay gắt vì không cho họ một lựa chọn tốt hơn.

Và đến buổi họp báo hôm nay, đích thân HLV Kasper Hjulmand cũng lên tiếng đặt dấu hỏi với cách xử lý của UEFA. Ông cho rằng Corona có thể khiến một trận đấu bị hoãn trong 48 giờ thì không lý nào một ca ngừng tim của cầu thủ không được hỗ trợ tương tự.

“Việc chúng tôi chỉ có 2 lựa chọn từ UEFA là không thể chối cãi. Tôi đã ở đó, tôi biết. Tôi có cảm giác như tôi và các cầu thủ đã bị đặt dưới áp lực. Chúng tôi chỉ có 2 lựa chọn và nó rất rõ ràng. Không hề có chuyện chúng tôi đến nói với UEFA rằng chúng tôi muốn tiếp tục thi đấu. Đó là sự thật.

Cách xử lý tốt nhất là đưa các cầu thủ lên xe bus và trở về nhà. Corona cho phép bạn hoãn một trận đấu trong 48 giờ. Một ca ngừng tim thì lại không được. Tôi nghĩ điều đó rất sai.

Tôi nghĩ đó là một bài học. Thi đấu tiếp không phải là một lựa chọn đúng đắn. Các cầu thủ đã cho thấy được sức mạnh khi ra sân và thi đấu tiếp. Nhưng tôi nghĩ việc để chúng tôi lựa chọn giữa chơi tiếp hay chơi vào giữa trưa ngày hôm sau không phải điều nên làm.

Tôi đã suy nghĩ suốt mấy ngày qua và nghĩ rằng đáng lẽ chúng tôi không nên chơi tiếp. Tôi ước mình đã lựa chọn như thế nhưng điều đó thực sự không khả thi. Nhưng chúng tôi vẫn chưa từ bỏ giải đấu này. Chúng tôi tin rằng mình có thể làm gì đó. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ vào hôm tới”.


Eriksen đăng hình ảnh đầu tiên trên giường bệnh sau sự cố ngừng timEriksen đăng hình ảnh đầu tiên trên giường bệnh sau sự cố ngừng tim
Christian Eriksen đã cập nhật tình hình sức khỏe trên Instagram cá nhân sau khi bất ngờ bị ngừng tim ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan cuối tuần qua.
UEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần LanUEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần Lan
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch phải tiếp tục thi đấu sau sự cố đến từ việc tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ.
Christian Eriksen sẽ không thi đấu trở lạiChristian Eriksen sẽ không thi đấu trở lại
Đó là nhận định của cựu trung vệ huyền thoại MU – Rio Ferdinand sau khi chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan.
Tuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc EriksenTuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc Eriksen
Tiền đạo Martin Braithwaite khẳng định đội tuyển Đan Mạch không hề muốn tiếp tục thi đấu trước Phần Lan như UEFA thông báo trên trang chủ. Đơn giản là họ không...
Schmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng timSchmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng tim
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định UEFA đã dọa xử Đan Mạch thua 0-3 trước Phần Lan nếu không thi đấu tiếp ngay lập tức sau sự cố Eriksen bị ngừng tim gây...
Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?
Trận đấu giữa ĐT Đan Mạch vs Phần Lan mới đây đã bị hoãn lại với sự cố của tiền vệ Christian Eriksen, nhưng HLV Kasper Hjulmand đã phải đưa ra quyết định cực...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X