Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan giải thích thế nào sau trận thua CH Séc?

Thứ Hai 28/06/2021 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước CH Séc, HLV Frank de Boer của ĐT Hà Lan thừa nhận chiếc thẻ đỏ của De Ligt là lý do lớn nhất khiến Cơn lốc màu da cam phải nhận thất bại.

HLV Frank de Boer nói về trận thua CH Séc


Hà Lan dù được đánh giá cao hơn CH Séc, song đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Chiếc thẻ đỏ của trung vệ De Ligt ở phút 55 khiến Cơn lốc màu da cam chơi thiếu người, sau đó họ nhận 2 bàn thua ở các phút 68 và 80.
 
Hà Lan thất vọng khi không thể vào tứ kết

HLV Frank de Boer nói về trận thua CH Séc


Toàn thắng ở vòng bảng nhưng dừng bước ngay ở vòng 1/8, HLV Frank de Boer tỏ ra khá thất vọng, ông nói với NOS TV: “Họ là đối thủ khó chơi, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt cho đến khi mất người. Chúng tôi đã thống trị trận đấu. Hà Lan đã có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng”.

Những trận đấu như thế này chỉ xoay quanh một hoặc hai khoảnh khắc. Chúng tôi có cơ hội mở tỷ số nhưng Donyell Malen lại không thể ghi bàn, sau đó vài giây chúng tôi mất người”.

“Thực ra khi tỷ số đang là 0-1, tôi đã muốn chuyển sang sơ đồ 3-3-3, bằng cách đưa Berghuis đá như một cầu thủ chạy cánh phải, đặt Quincy Promes đá rộng ở cánh trái và để Wout Weghorst ở giữa. Tuy nhiên, Séc đã có bàn thắng thứ 2 và tôi phải từ bỏ ý định đó”.

Tiền vệ De Jong nói thêm: “Không phải là chúng tôi đã không chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật. Chúng tôi đã tập trung và chơi chắc chắn. Chúng tôi không đánh giá thấp họ. Việc phải chơi thiếu người rõ ràng đã khiến Hà Lan không còn duy trì sự chủ động. Dù sao chúng tôi cũng đã có một trận đấu nỗ lực”.

video
De Ligt: Hà Lan thua chỉ vì tấm thẻ đỏ của tôiDe Ligt: Hà Lan thua chỉ vì tấm thẻ đỏ của tôi
Trung vệ Matthijs de Ligt đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau trận thua 0-2 của Hà Lan trước Cộng hòa Séc ở vòng 1/8 Euro 2020.
Điểm nhấn Hà Lan 0-2 Séc: De Ligt một tay làm tan cả cơn lốcĐiểm nhấn Hà Lan 0-2 Séc: De Ligt một tay làm tan cả cơn lốc
Hà Lan đã có một trận đấu thất vọng trước Cộng hòa Séc và đành ngậm ngùi về nước ngay từ vòng 1/8 Euro 2020. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận...
Hà Lan 0-2 CH Séc: Đỉnh cao và vực thẳmHà Lan 0-2 CH Séc: Đỉnh cao và vực thẳm
Các cầu thủ CH Séc tỏ ra phấn khích sau chiếc vé vào tứ kết Euro 2020, ngược lại là nỗ buồn thua trận đến từ các ngôi sao của Hà Lan.
VIDEO: Không phải De Ligt, đây mới là tội đồ lớn nhất của ĐT Hà LanVIDEO: Không phải De Ligt, đây mới là tội đồ lớn nhất của ĐT Hà Lan
Ở tình huống chỉ còn phải đối mặt với thủ môn Vaclik của Cộng hòa Séc, tiền đạo Donyell Malen của Hà Lan lại có một pha xử lý quá đỗi ngớ ngẩn và bỏ lỡ cơ hội...
Xác định cặp tứ kết đầu tiên ở VCK Euro 2020Xác định cặp tứ kết đầu tiên ở VCK Euro 2020
Với chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ trước ĐT Hà Lan, CH Séc đã chính thức có vé vào tứ kết Euro 2020. Đối thủ của Patrik Schick ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X