Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp giải thích thế nào sau trận hòa Hungary?

Chủ Nhật 20/06/2021 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Pháp trước Hungary, HLV Didier Deschamps đã đánh giá cao tình thần thi đấu của đội chủ nhà.

HLV Didier Deschamps nói về trận thua Hungary


ĐT Pháp được đánh giá cao hơn hẳn Hungary trong trận đấu thứ 2 ở bảng F. Les Bleus đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ tạo ra một thế trận vượt trội. Tuy nhiên, việc phung phí cơ hội khiến đội khách để đối thủ vượt lên ở cuối hiệp 1. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Pháp nỗ lực nhưng chỉ có bàn gỡ hòa do công của Antoine Grizmann ở phút 66. 
HLV Didier Deschamps

HLV Didier Deschamps nói về trận hòa Hungary


Với việc để đối thủ cầm hòa 1-1, Pháp đã lỡ cơ hội giành vé đầu tiên đi tiếp ở bảng F. Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Pháp trước Hungary, HLV Didier Deschamps cho biết:

Hungary thật tuyệt vời, họ thực sự đã cống hiến hết mình. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều khi bị dẫn trước. Đội bóng đã có bàn thắng gỡ hòa. Sau đó chúng tôi tìm kiếm chiến thắng nhưng không thành công. Có một chút thất vọng khi Pháp không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm, nhưng dù sao các học trò của tôi cũng đã cố gắng hết sức”.

“Ở một bảng đấu khó khăn như thế này, chúng tôi biết những gì đang chờ đợi mình. Trận đấu cuối cùng sẽ rất quan trọng. Cuộc đọ sức với Bồ Đào Nha sẽ quyết định trực tiếp đến những tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Chúng tôi phải thực sự sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng”.

Đội trưởng của ĐT Pháp, Hugo Lloris nói thêm: “Hungary đã phòng thủ thực sự tốt. Khi họ vượt lên, mọi thứ càng trở nên khó khăn. Huấn luyện viên nói với chúng tôi rằng hãy giữ tinh thần lạc quan. Chúng tôi đã cố gắng 100% để có được kết quả hòa. Không thể giành chiến thắng, nhưng 1 điểm không phải thảm họa. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận đấu với Bồ Đào Nha”.

Hungary 1-1 Pháp (EURO 2020)

video
Điểm nhấn Hungary 1-1 Pháp: Tinh thần quả cảm và phần thưởng xứng đángĐiểm nhấn Hungary 1-1 Pháp: Tinh thần quả cảm và phần thưởng xứng đáng
Trận đấu Hungary vs Pháp ở lượt trận thứ 2 bảng F đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
VIDEO: Màn ăn mừng cảm xúc của Hungary và nỗi buồn của ĐT PhápVIDEO: Màn ăn mừng cảm xúc của Hungary và nỗi buồn của ĐT Pháp
ĐT Hungary đã xuất sắc cầm hòa ĐT Pháp 1-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 bảng F VCK Euro 2020, dễ hiểu khi các ngôi sao của đội chủ nhà tỏ ra vui mừng với 1...
Những con số khó tin sau trận Hungary 1-1 PhápNhững con số khó tin sau trận Hungary 1-1 Pháp
Dù được đánh giá cao hơn nhưng Pháp đã gây thất vọng khi để Hungary cầm hòa với tỷ số 1-1, dưới đây là những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của ĐT Pháp ở Euro 2020VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của ĐT Pháp ở Euro 2020
Tiền đạo Antoine Griezmann là người ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Pháp ở VCK Euro 2020, anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Hungary.
Video tổng hợp: Hungary 1-1 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Hungary 1-1 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)
ĐT Hungary đã có trận hòa như thể một chiến thắng trước Pháp. Trận hòa giúp đội bóng của HLV Marco Rossi giành được điểm số đầu tiên ở EURO 2020, qua đó níu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X