Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Italia nói gì trước trận mở màn Euro 2020?

Thứ Sáu 11/06/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia, HLV Roberto Mancini tuyên bố mục tiêu của đội bóng áo Thiên thanh là 3 điểm.

HLV Roberto Mancini nói về trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ


Đêm nay, VCK Euro 2020 sẽ khởi tranh bằng trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italia. Ở bảng A còn có sự góp mặt của xứ Wales và Thụy Sỹ. Được đá trên sân nhà và được đánh giá cao nhất bảng A, chắc chắn Italia sẽ hướng đến 3 điểm ở trận ra quân gặp Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành một trong hai tấm vé trực tiếp ở bảng A vào vòng đấu loại trực tiếp.
 
HLV Mancini trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ

HLV Mancini trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ


Phong độ của ĐT Italia ở thời điểm hiện tại là cực kỳ khủng khiếp. Ở vòng loại họ toàn thắng trong cả 10 trận, chỉ có ĐT Bỉ có thể sánh ngang với Azzurri. Trong 11 trận gần nhất, ĐT Italia toàn thắng. Họ đang tự tin có thể làm nên những điều lớn lao ở VCK Euro 2020. 

Phát biểu trước trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia, HLV Roberto Mancini thẳng thắn cho biết: “Vì nhiều lý do, Euro 2020 đã phải dời lại 1 năm. Tuy nhiên, tôi rất vui vì chắc rằng đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ không hề dễ dàng. Họ là đội bóng có chất lượng, kỹ thuật”.

“Trận đầu tiên luôn trận khó khăn nhất, nhưng chúng ta phải thoải mái về mặt tinh thần mà không nghĩ đến những điều khác. ĐT Italia sẽ cố gắng chơi thật tốt trước Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi cần bình tĩnh và tận dụng tối đa những cơ hội có được”.

“Chúng tôi rất tiếc vì chấn thương của Sensi và Pellegrini, họ xứng đáng chơi ở giải đấu này. Tuy nhiên, ĐT Italia có những nhân tố chất lượng thay thế họ. Mặc dù chúng tôi sẽ đối mặt với 3 đối thủ rất mạnh trong bảng nhưng tôi thực sự hy vọng sẽ đến được vòng bán kết ở Wembley”.
ĐT Italia nhận thêm tổn thất trước ngày khai mạc Euro 2020ĐT Italia nhận thêm tổn thất trước ngày khai mạc Euro 2020
Tiền vệ Lorenzo Pellegrini của ĐT Italia dính chấn thương chỉ khoảng 48 giờ trước trận ra quân tại Euro 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ.
HLV ĐT Italia khuyên học trò rời ChelseaHLV ĐT Italia khuyên học trò rời Chelsea
HLV Roberto Mancini mới đây đã lên tiếng khuyên hậu vệ Emerson nên rời Chelsea để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.
ĐT Italia nhận tin buồn trước thềm VCK Euro 2020ĐT Italia nhận tin buồn trước thềm VCK Euro 2020
Tiền vệ Stefano Sensi dính chấn thương và lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Italia, đây là tin rất buồn cho đội bóng của HLV Roberto Mancini.
Nhận định ĐT Italia bảng A EURO 2020: Cuộc chiến vì danh dựNhận định ĐT Italia bảng A EURO 2020: Cuộc chiến vì danh dự
Bất ngờ giành vé dự EURO 2020 với một phong độ không tưởng, ĐT Italia của HLV Roberto Mancini còn nhiều điều cần chứng tỏ để xua tan nỗi thất vọng 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X