Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Martinez khiến NHM ĐT Bỉ hoang mang tột độ

Thứ Hai 28/06/2021 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thừa nhận rằng tiền vệ Kevin de Bruyne có thể vắng mặt ở vòng tứ kết Euro 2020 với ĐT Italia.

Kevin de Bruyne dính chấn thương


Trong hiệp 1 trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, tiền vệ Kevin de Bruyne bị đau sau pha tắc bóng từ phía sau của Palhinha. Ngôi sao sinh năm 1991 đã nén đau để thi đấu. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 anh đã phải rời sân nhường vị trí cho Dries Mertens.
De Bruyne dính chấn thương trước BĐN

De Bruyne dính chấn thương trước BĐN


ĐT Bỉ có bàn mở tỷ số do công của Thorgan Hazard ở phút 42, trong thời gian còn lại của trận đấu họ đã thi đấu kiên cường và bảo vệ thành công thành quả có được. Như vậy là với chiến thắng tối thiểu trước Bồ Đào Nha, Bầy quỷ đỏ vào tứ kết gặp Italia.

Trận tứ kết sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 03/07. Bây giờ, NHM ĐT Bỉ quan tâm đến việc Kevin De Bruyne có thể tham dự hay không. HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thừa nhận rằng De Bruyne có thể vắng mặt ở vòng tứ kết Euro 2020 với ĐT Italia. Ông nói:

“Cậu ấy tỏ ra khá đau sau cú tắc bóng của đối phương, cậu ấy cần một khoảng thời gian để hồi phục. Cần tiến hành kiểm tra để biết thời gian cậu ấy nghỉ thi đấu. Tôi không biết cậu ấy có kịp trở lại trước Italia ở vòng tứ kết hay không. Nếu cậu ấy không ra sân, các cầu thủ sẽ phải cố gắng hơn để khỏa lấp sự vắng mặt của De Bruyne”.

De Bruyne từng bị chấn thương sống mũi và hốc mắt trong trận chung kết Champions League vào ngày 29/5. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch ở vòng bảng, sau đó đá chính trước Phần Lan.

Eden Hazard cũng gặp vấn đề và yêu cầu thay người. Yannick Carrasco vào thế chỗ trong những phút cuối, còn ngôi sao của Real Madrid dường như gặp vấn đề ở bắp đùi. Tuy nhiên, vấn đề của Hazard dường như không quá nghiêm trọng.

Video Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha Euro 2020


video
Thomas Meunier khiến Cristiano Ronaldo hét lên vì đau đớnThomas Meunier khiến Cristiano Ronaldo hét lên vì đau đớn
Hậu vệ Thomas Meunier của Bỉ đã có tình huống va thẳng cánh tay vào mặt của tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía BĐN, rất may là CR7 vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
Khó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden HazardKhó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden Hazard
Tiền vệ Thorgan Hazard ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ đánh bại Bồ Đào Nha 1-0, qua đó tiến vào tứ kết Euro 2020.
Cận cảnh tình huống Pepe hóa đồ tể, đấm văng người hùng của BỉCận cảnh tình huống Pepe hóa đồ tể, đấm văng người hùng của Bỉ
Pepe đã thể hiện bản chất đồ tể ở một tình huống cuối trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha khi đấm thẳng vào người của Thorgan Hazard.
Cristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắngCristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắng
Ở trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp nhưng không ghi bàn. CR7 chưa từng ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp tại...
Khoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT BỉKhoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT Bỉ
Thủ môn Thibaut Courtois đã có một pha xử lý kỹ thuật cực kỳ bình tĩnh dù phải đối diện với Cristiano Ronaldo trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X