Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Áo run sợ trước sức mạnh của Italia

Thứ Bảy 26/06/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Franco Foda của ĐT Áo phát biểu trước trận đấu với Italia ở vòng 1/8 Euro 2020, ông đánh giá cao sức mạnh của đội bóng áo Thiên thanh.

Áo chỉ có 10% giành chiến thắng trước Italia


Tại VCK Euro 2020, ĐT Áo nằm ở bảng C với Hà Lan, Ukraine và Bắc Macedonia. Đội bóng này chỉ thua Hà Lan và giành chiến thắng trước 2 đối thủ còn lại trong cùng bảng đấu, họ giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng C. Đối thủ của David Alaba và các đồng đội ở vòng 1/8 là Italia - đội dẫn đầu ở bảng A. 
 
HLV Franco Foda đánh giá cao Italia

HLV Franco Foda đánh giá cao Italia


Azzurri đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Họ giành 9 điểm tuyệt đối ở vòng bảng, không nhận bàn thua nào và nã vào lưới đối phương 7 bàn. Với những gì đã thể hiện, thầy trò Roberto Mancini được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

HLV Franco Foda của ĐT Áo tỏ ra khiêm nhường khi phải đọ sức với ứng cử viên vô địch Italia tại vòng 1/8, ông nói: “Italia đang có chuỗi 30 trận bất bại, họ có 11 trận giữ sạch lưới, điều đó cho thấy đội bóng này được đánh giá cao như thế nào”.

“Tôi cho rằng Tại Euro năm nay, Italia là đội tuyển thuyết phục nhất. Rất khó để nói về tỉ lệ chiến thắng của Áo, nhưng khi đá với Italia thì 10% cơ hội thắng lợi cũng là tốt lắm rồi. Bạn có thể làm được rất nhiều điều với 10%".

”Chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng, chúng tôi có thể gây nhiều khó khăn cho họ. Italia chắc chắn sẽ tôn trọng Áo vì họ đã thấy chúng tôi có thể thi đấu quyết liệt như thế nào”.
Nhận định Italia vs Áo (2h ngày 27/6): Thiên thanh khoe sắc?Nhận định Italia vs Áo (2h ngày 27/6): Thiên thanh khoe sắc?
Sau những gì đã thể hiện ở vòng bảng, Italia được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2020. Họ khó lòng để cho Áo tạo ra bất ngờ ở vòng 1/8.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6: Viettel vs Ulsan; Italia vs ÁoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6: Viettel vs Ulsan; Italia vs Áo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Bài dự thi: Gương mặt lạ lẫm – Italia VersionBài dự thi: Gương mặt lạ lẫm – Italia Version
Đối với những người mê nhạc hay nói theo cách của Rapper Đen Vâu là “Đồng âm”, những tác phẩm của Mr.Siro là dị biệt. Mỗi bài hát của nam ca nhạc sĩ này là mỗi...
HLV Roberto Mancini đau đầu với Marco VerrattiHLV Roberto Mancini đau đầu với Marco Verratti
Với sự trở lại của tiền vệ Marco Verratti, HLV Roberto Mancini đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình xuất phát của ĐT Italia.
Juventus bắt đầu đàm phán với Sassuolo để có tuyển thủ ItaliaJuventus bắt đầu đàm phán với Sassuolo để có tuyển thủ Italia
Juventus đã mở cuộc đàm phán với Sassuolo liên quan đến hợp đồng mua tiền vệ đang nổi như cồn Manuel Locatelli.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X