Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate giải thích lý do ghẻ lạnh Jadon Sancho

Thứ Ba 22/06/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Jadon Sancho không được trọng dụng trong màu áo ĐT Anh ở VCK Euro 2020.

HLV Gareth Southgate nói về Jadon Sancho


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jadon Sancho là trụ cột không thể thay thế của Dortmund. Sao trẻ này có 8 bàn thắng và 1 1 kiến tạo ở Bundesliga mùa giải vừa rồi. Anh là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của ĐT Anh ở VCK Euro 2020.
Sancho không được trọng dụng ở Euro 2020

Sancho không được trọng dụng ở Euro 2020


Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 lại không được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra sân. Sancho bị loại khỏi đội hình khi Tam sư trong trận thắng Croatia 1-0 Croatia, sau đó anh ngồi dự bị trước Scotland nhưng không được thi đấu một phút nào.

Đêm nay, Anh sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với CH Séc. Với các kết quả ở các bảng A, B và C, Tam sư và CH Séc đã chính thức đi tiếp trước một lượt trận. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Southgate đã tiết lộ lý do không trọng dụng Sancho, ông nói:

Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở cùng một vị trí. Trong đội hình ĐT Anh, có nhiều cầu thủ mới lần đầu tham dự một giải đấu lớn. Bản thân tôi ưu tiên những người có kinh nghiệm thi đấu. Sancho là một lựa chọn tốt. Nhưng ở vị trí của cậu ấy chúng tôi có nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn”.

“Tôi đã nói chuyện với Sancho, cậu ấy hiểu được quyết định của tôi. Mọi cầu thủ đều có cơ hội ra sân. Họ cần phải nỗ lực trong tập luyện và sẵn sàng khi cơ hội đến”.

HLV Southgate không xác nhận sẽ trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho cầu thủ 20 tuổi, thay vào đó ông khẳng định Harry Kane sẽ tiếp tục đá chính ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.
Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ săn đuổi SanchoDortmund ra tối hậu thư cho MU vụ săn đuổi Sancho
Man United nhận được yêu cầu từ phía Dortmund và nếu không thể đáp ứng, họ sẽ phải từ bỏ thương vụ với Jadon Sancho.
Điểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy RamosĐiểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos
MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos, Mourinho đáp trả Luke Shaw,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/6.
Vì một cái tên, Rio Ferdinand chỉ trích dữ dội HLV Gareth SouthgateVì một cái tên, Rio Ferdinand chỉ trích dữ dội HLV Gareth Southgate
Cựu trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã không thể hài lòng khi HLV Gareth Southgate tiếp tục đày ải tiền vệ Jadon Sancho trên băng ghế dự bị.
HLV ĐT Anh giải thích lý do Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt trước CroatiaHLV ĐT Anh giải thích lý do Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt trước Croatia
HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do cả Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt ở trận mở màn bảng D với Croatia.
Rio Ferdinand có đôi lời muốn gửi Jadon SanchoRio Ferdinand có đôi lời muốn gửi Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Anh trước Croatia, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã gửi lời khuyên đến sao trẻ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X