Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse Lingard

Thứ Tư 02/06/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do loại bỏ tiền vệ Jesse Lingard.

HLV Southgate giải thích lý do phũ phàng với Lingard


Sau khi rời MU tới West Ham theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021, tiền vệ Jesse Lingard đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 đã ghi 9 bàn sau 15 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn đưa đội bóng thành London giành vé dự Europa League mùa tới.
Lingard không tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh

Lingard không tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh


Với những màn trình diễn ấn tượng, Lingard được triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hồi tháng 3 vừa qua, anh cũng chơi khá ấn tượng. Cầu thủ thuộc biên chế MU đã có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của Tam sư dự VCK Euro 2020.

Tuy nhiên, trong danh sách 26 cái tên cuối cùng dự giải đấu, HLV Gareth Southgate đã loại bỏ Jesse Lingard. Theo đó, ngoài cầu thủ 29 tuổi thì Mason Greenwood, Ward-Prowse, Ollie Watkins, Ben Godfrey, Ben White và Aaron Ramsdale là những người còn lại bị loại khỏi đội tuyển Anh. Riêng với trường hợp của Greenwood, anh rút lui vì chấn thương trước khi danh sách được HLV Southgate công bố.

Khi được hỏi về quyết định loại Jesse Lingard, HLV Southgate tiết lộ: “Đối với cá nhân tôi, rất khó để nói chuyện với Lingard. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho ĐT Anh, cậu ấy cũng chơi không tồi ở mùa giải vừa rồi. James Ward-Prowse từng là đội trưởng của đội U21 và cũng chơi ấn tượng ở Southampton, trong khi đó Ollie Watkinsđã có một mùa giải tuyệt vời với Aston Villa”.

“Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi loại họ ra khỏi danh sách. Đó là một quyết định được tính toán rất nhiều. Cả 3 sẽ có mặt trong 2 trận giao hữu với Áo và Romania. Tôi nghĩ rằng Lingard có thể sẽ đá chính vào ngày mai."
ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-ArnoldĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đã có suất tham dự Euro 2020 cùng ĐT Anh nhưng Jesse Lingard bất ngờ bị loại dù đạt phong độ cao trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Lingard bị trộm mất đồng hồ đắt tiền ngay trong phòng thay đồ West HamLingard bị trộm mất đồng hồ đắt tiền ngay trong phòng thay đồ West Ham
Lingard đã trình báo cảnh sát sau khi chiếc đồng hồ của anh bị trộm mất trong phòng thay đồ West Ham ở một trận đấu.
Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane
MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane, Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman, Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Mason Greenwood lý giải phong độ kinh hoàng thời gian quaMason Greenwood lý giải phong độ kinh hoàng thời gian qua
Có tên trong danh sách những ứng viên xuất sắc nhất tháng 4 Premier League (Jesse Lingard được bình chọn), Mason Greenwood đã chứng tỏ một phong độ khủng khiếp...
Solskjaer tiết lộ lý do thải loại Lingard, Smalling và YoungSolskjaer tiết lộ lý do thải loại Lingard, Smalling và Young
HLV Solskjaer đã lên tiếng giải thích lý do tại sao những cầu thủ như Lingard, Smalling hay Young không có trong kế hoạch của ông ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X