Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh giải thích lý do Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt trước Croatia

Chủ Nhật 13/06/2021 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do cả Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt ở trận mở màn bảng D với Croatia.
Tại VCK Euro 2020, Anh nằm ở bảng D với Croatia, CH Séc và Scotland. Ở lượt trận đầu tiên, Tam sư sẽ đụng độ Croatia. Với lợi thế sân nhà, họ quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo.
HLV ĐT Anh giải thích lý do để Ben Chilwell và Jadon Sancho ngồi dự bị

HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Ben Chilwell và Jadon Sancho


HLV Gareth Southgate đã bây bất ngờ khi sử dụng Kieran Trippier ở vị trí hậu vệ trái, trong khi đó Luke Shaw và Ben Chilwell không được sử dụng. Trên hàng công, những Marcus Rashford, Jack Grealish hay Jadon Sancho phải nhường vị trí cho cho Phil Foden, Mason Mount và Raheem Sterling. Thậm chí Ben Chilwell và Jadon Sancho còn không có tên trong danh sách thi đấu.

Nói về quyết định của mình, HLV Gareth Southgate cho biết: “Ben Chilwell và Jadon Sancho không dính chấn thương, tôi không sử dụng họ đơn giản bởi yếu tố chiến thuật. Tôi có những lựa chọn của riêng mình, và tôi tin những lựa chọn đó tốt cho ĐT Anh”.

“Chúng tôi có hơn 20 cầu thủ, họ đều là những cái tên chất lượng. Luôn rất khó khăn khi chỉ có thể điền tên 11 cầu thủ vào danh sách đá chính. Tôi không thích việc phải loại các cầu thủ ra khỏi đội hình trong một giải đấu lớn, nhưng tôi không thể đưa tất vả vào sân cùng một lúc”.

Ở trận đấu với Croatia, Jordan Pickford của Everton được sử dụng trong khung gỗ chứ không phải Dean Henderson hay Sam Johnstone. Ở hàng thủ, Kyle Walker, John Stones, Tyrone Mings và Kieran Trippier là những người được tin tưởng. Declan Rice và Kalvin Phillips sát cánh ở tuyến giữa.

HLV Gareth Southgate cũng đánh giá cao những nhân tố từ băng ghế dự bị, ông nói: “Marcus Rashford, Jack Grealish và một vài cầu thủ khác luôn sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị, đây sẽ là một trận đấu mà những sự thay đổi về mặt nhân sự sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận đấu”.
Jose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs CroatiaJose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia
HLV Jose Mourinho và huyền thoại Liverpool - Graeme Souness dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia, họ đều cho rằng Tam sư sẽ khởi đầu VCK Euro 2020 với một chiến...
ĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 nămĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 năm
Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia không có một cầu thủ nào của MU và Liverpool, lần đầu tiên điều này xuất hiện kể từ năm 1992.
Tiến Linh cần thêm một bàn thắng để lập cột mốc mới trên tuyểnTiến Linh cần thêm một bàn thắng để lập cột mốc mới trên tuyển
Chàng tiền đạo sinh năm 1997 đang có cơ hội đuổi kịp và thậm chí là xô đổ kỷ lục mà danh thủ Nguyễn Hồng Sơn từng thiết lập cách đây 20 năm.
Đội tuyển Anh và giấc mộng về “mùa hè nước Nga” trên sân nhàĐội tuyển Anh và giấc mộng về “mùa hè nước Nga” trên sân nhà
Với tất cả sự chuẩn bị kỹ lưỡng và toàn diện cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho một thế hệ trẻ trung tài năng mới, người Anh đang hy vọng về thêm một mùa hè...
Trực tiếp Anh 0-0 Croatia (H2): Tam sư gặp khóTrực tiếp Anh 0-0 Croatia (H2): Tam sư gặp khó
ĐT Anh của HLV Gareth Southgate sẽ bước vào chiến dịch EURO 2020 mà họ được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch bằng cuộc đối đầu...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X