Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đối đầu với Ronaldo bị sa thải

Thứ Sáu 09/07/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không may mắn như Deschamps và Martinez, mới đây HLV Stanislav Cherchesov đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Nga sa thải khi không thể giúp đội tuyển quốc gia nước này vượt qua vòng bảng Euro 2020.

Nga sa thải HLV Stanislav Cherchesov


Tại Euro 2020, ĐT Nga nằm ở bảng B với Bỉ, Phần Lan và Đan Mạch. Họ khởi đầu giải đấu bằng thất bại 0-3 trước Bỉ dù được chơi trên sân nhà, sau đó thắng 1-0 trước Phần Lan. Tuy nhiên thất bại với tỷ số 1-4 trước Đan Mạch ở lượt trận cuối cùng vòng bảng khiến “những chú Gấu” không thể vượt qua vòng bảng.
 
HLV Stanislav Cherchesov ĐT Nga bảng B EURO 2020

HLV Stanislav Cherchesov bị LĐBĐ Nga sa thải


Việc Nga không thể vượt qua vòng bảng Euro 2020 khiến NHM đội bóng này tỏ ra thất vọng, đã có những thông tin cho rằng HLV Stanislav Cherchesov sẽ bị sa thải. Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Vào hôm qua, LĐBĐ Nga thông báo họ đã kết thúc hợp đồng trước thời hạn với HLV Cherchesov.

Họ viết: “Chúng tôi xác nhận sẽ chia tay với HLV Stanislav Cherchesov, cảm ơn ông ấy vì quãng thời gian gắn bó với ĐT Nga. Liên đoàn bóng đá Nga sẽ bắt đầu tìm kiếm các ứng viên cho chức vụ HLV trưởng để chuẩn bị cho đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022”.

Tại Euro 2020, HLV Stanislav Cherchesov được nhớ tới với hành động đối đầu với siêu sao Ronaldo của Bồ Đào Nha. Ngay khi CR7 khuyên mọi người bỏ qua Coca-Cola để uống nước lọc thì HLV của ĐT Nga đã uống một hơi hết nửa chai Coca-Cola trong phòng họp báo sau trận thắng Phần Lan.
 
HLV Stanislav Cherchesov từng đối đàu với Ronaldo

HLV Stanislav Cherchesov từng đối đàu với Ronaldo


Chiến lược gia 57 tuổi có gần 5 năm tại vị, từng giúp ĐT Nga lọt vào tứ kết World Cup 2018 - giải đấu mà ĐT Nga không được đánh giá quá cao, nhưng đã thi đấu ấn tượng để góp mặt tại vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Tuy nhiên, kể từ sau giải đấu trên sân nhà, ĐT Nga dần sa sút. Họ có một vòng loại Euro 2020 khá vất vả, sau đó thi đấu không tốt ở VCK và dừng bước ở vòng bảng. LĐBĐ Nga sẽ phải gấp rút tìm kiếm HLV trưởng mới cho ĐTQG, khi mà vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 9 tới.
Tin chuyển nhượng ngày 8/7: MU nhận báo giá vụ Eduardo CamavingaTin chuyển nhượng ngày 8/7: MU nhận báo giá vụ Eduardo Camavinga
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 8/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
Thành công của Đan Mạch: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, và…Thành công của Đan Mạch: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, và…
Từ bờ vực bị loại sớm ngay vòng bảng, Đan Mạch trỗi dậy mạnh mẽ và trở thành hiện tượng thú vị ở Euro 2020, được hy vọng sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích thần...
Klinsmann: “Ngay từ đầu Euro 2020, Anh đã là ứng viên vô địch”Klinsmann: “Ngay từ đầu Euro 2020, Anh đã là ứng viên vô địch”
Jurgen Klinsmann không ngạc nhiên khi Anh lọt vào bán kết Euro 2020 bởi cho rằng họ luôn là ứng cử viên vô địch của giải đấu từ trước khi khởi tranh.
Bài dự thi: Chia sẻ nỗi buồn Morata!Bài dự thi: Chia sẻ nỗi buồn Morata!
Rạng sáng hôm nay 7/7, Morata đã bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m và hóa thành tội đồ đá bay tấm vé chung kết Euro 2020 của Tây Ban Nha, mặc dù trước đó anh vừa...
Bài dự thi: Tuyển Anh sẽ đem bóng đá về nhà nhờ vào công thức 4SBài dự thi: Tuyển Anh sẽ đem bóng đá về nhà nhờ vào công thức 4S
Thật dễ hiểu khi người dân xứ sở sương mù Anh quốc lại ăn mừng phấn khích đến cuồng loạn, sau khi đội nhà hạ gục kẻ thù truyền kiếp Đức đến 2-0 ngay trên thánh...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X