Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps dạy Đức bài học về sự hiệu quả

Thứ Tư 16/06/2021 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng tối thiểu và đạt điểm số tối đa, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã có sự khởi đầu EURO 2020 vô cùng suôn sẻ.

HLV Deschamps chia sẻ sau trận thắng Đức


Có bàn thắng duy nhất trận đấu từ pha phản lưới của Mats Hummels, Pháp đã có 3 điểm đầu tiên bảng Tử thần và nắm đôi chút lợi thế. Họ thậm chí có thể vượt qua vòng bảng ngay từ lượt trận tiếp theo, khi chỉ phải chạm trán với Hungary.
 
Chia sẻ trên đài RMC sau trận, HLV Didier Deschamps nhận xét: “Trận đấu này thực sự là một cuộc chiến. Paul Pogba đã nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhưng những người khác cũng đã có thể được vinh danh. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ đạt điểm rơi phong độ.
 
HLV Deschamps chia sẻ sau trận thắng Đức 16/6
HLV Didier Deschamps chia sẻ sau trận thắng Đức

Bóng đá là câu chuyện về sự hiệu quả. Hiệu quả trong phòng ngự, hiệu quả trong tấn công. Và khi bạn không thể ghi nhiều bàn, chỉ cần 1 bàn là đủ để giành chiến thắng. Rõ ràng chúng tôi có thể cải thiện hàng công, nhưng đối mặt với thử thách như ĐT Đức, điều đó còn khó khăn hơn, ngay cả khi chúng tôi đã làm những điều tích cực.”
 
Chia sẻ trên beIN Sports, thuyền trưởng ĐT Pháp tiếp tục: “Chúng tôi luôn đoàn kết trong những thời điểm khó khăn, để chiến đấu cùng nhau. Chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng các cầu thủ đã đáp ứng lại sự kỳ vọng của tôi. Họ đã sẵn sàng và chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu. Đây chỉ là trận đấu đầu tiên nhưng nó rất quan trọng.
 
Chúng tôi ở đây để gây ra khó khăn cho đối thủ. Chúng tôi đã có sự hiệu quả ở trận đấu này. Bóng đá là sự hiệu quả. Tôi đánh giá cao chiến thắng này và đang tận hưởng niềm vui đó.”



Lịch thi đấu bảng F
Lịch thi đấu bảng F


Kroos ‘bay màu’ ngay sau EUROKroos ‘bay màu’ ngay sau EURO
Là trụ cột trong nhiều năm của ĐT Đức, nhưng khả năng không nhỏ tiền vệ Toni Kroos sẽ theo bước HLV Joachim Low ra đi sau giải đấu này.
Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.
Joachim Low: Chúng tôi không ngăn được PhápJoachim Low: Chúng tôi không ngăn được Pháp
Thất bại trong ngày ra quân trước nhà ĐKVĐ Thế giới, tuyển Đức của HLV Joachim Low đang đối mặt với những khó khăn trong mục tiêu đi tiếp.
Matt Hummels ra tay bắn hạ Đức, Pháp ra quân suôn sẻ ở bảng Tử thầnMatt Hummels ra tay bắn hạ Đức, Pháp ra quân suôn sẻ ở bảng Tử thần
Nhà ĐKVĐ thế giới đã tỏ ra hoàn toàn trên cơ dù phải thi đấu trên sân của Mannschaft tại trận mở màn bảng F Euro 2020. Dù vậy, Pháp chỉ có được một bàn duy... 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X