Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Christian Eriksen, HLV Đan Mạch lần đầu tiên làm điều này?

Thứ Ba 22/06/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kasper Hjulmand của Đan Mạch đã đeo một chiếc vòng ở tay để tôn vinh tiền vệ Christian Eriksen – người đột quỵ trong trận đấu với Phần Lan.

HLV Đan Mạch tri ân Christian Eriksen


Chỉ 9 ngày sau sự cố đột quỵ đến từ tiền vệ Christian Eriksen, ĐT Đan Mạch đã chính thức có vé vào vòng 1/8 VCK Euro 2020. Họ đánh bại Nga với tỷ số 4-1 tại sân vận động Parken ở Copenhagen. Chiến thắng này cộng thêm việc Phần Lan thua 0-2 trước Bỉ, những chú Lính chì đã chính thức có được vị trí thứ 2 ở bảng B.
HLV Kasper Hjulmand đeo chiếc vòng tay

HLV Kasper Hjulmand đeo chiếc vòng tay tri ân Eriksen


Mikkel Damsgaard, Yussuf Poulsen, Andreas Christensen và Joakim Maehle là những cầu thủ ghi bàn cho Đan Mạch, trong khi đó bàn thắng duy nhất của Nga được ghi do công của Artem Dzyuba. HLV Kasper Hjulmand của Đan Mạch đã ăn mừng chiếc vé vào vòng 1/8 với các học trò.

Ông này để lộ một chiếc vòng đeo ở cổ tay, điều mà chưa xuất hiện ở trận đấu với Phần Lan. Sau trận đấu, đích thân HLV Kasper Hjulmand xác nhận ông đeo chiếc vòng này để tri ân tiền vệ Eriksen. Ông nói với báo giới:

Tôi chưa bao giờ đeo trang sức trong đời. Đây là lần đầu tiên tôi đeo đồ trang sức. Chiếc vòng trên cổ tay phải của tôi là thể hiện sự tri ân với Eriksen. Cậu ấy đã gặp sự cố và không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Đan Mạch ở giải đấu năm nay”.

"Tôi nghĩ về Eriksen rất nhiều. Cậu ấy là trái tim của đội bóng. Và chúng tôi đã chiến đấu hết khả năng của mình một phần cũng vì cậu ấy. Eriksen là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chúng tôi. Tôi hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến với cậu ấy”.

Eriksen sau khi ra viện đã tới sân tập của Đan Mạch để động viên các đồng đội. Sau khi Đan Mạch vào vòng 1/8, anh cũng đăng tải những dòng trạng thái chúc mừng.

Video Nga 1-4 Đan Mạch (EURO 2020)


video
Đan Mạch vào vòng 1/8 một cách thần kỳ, Christian Eriksen ngay lập tức lên tiếngĐan Mạch vào vòng 1/8 một cách thần kỳ, Christian Eriksen ngay lập tức lên tiếng
Tiền vệ Christian Eriksen đã đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân nhằm chúc mừng đội tuyển Đan Mạch giành vé vào vòng 1/8.
Daley Blind kêu gọi dàn chuyên gia rởm buông tha cho EriksenDaley Blind kêu gọi dàn chuyên gia rởm buông tha cho Eriksen
Daley Blind đã lên tiếng chỉ trích những nhận định cho rằng Christian Eriksen không thể chơi bóng trở lại sau sự cố ngừng tim trong ngày ra quân ở Euro 2020.
Bài dự thi: Bóng đá đẹp biết bao!Bài dự thi: Bóng đá đẹp biết bao!
Bài thơ của tác giả Dương Thị Minh Thơ bày tỏ niềm xúc động với hình ảnh các cầu thủ của Đan Mạch và Bỉ đã có màn tri ân tiền vệ Christian Eriksen trong trận...
Lời nói đầu tiên của Christian Eriksen sau khi ra việnLời nói đầu tiên của Christian Eriksen sau khi ra viện
Theo xác nhận của LĐBĐ Đan Mạch, tiền vệ Christian Eriksen đã được xuất viện kể từ sự cố ngưng tim diễn ra 6 ngày trước.
Tiền vệ Eriksen chính thức xuất viện sau 6 ngày điều trịTiền vệ Eriksen chính thức xuất viện sau 6 ngày điều trị
Sau 6 ngày được điều trị tích cực, tiền vệ đội tuyển Đan Mạch Christian Eriksen đã nhận được thông báo xuất viện trong ngày hôm nay 18/6.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X