Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đan Mạch khóc trong phòng họp báo vì sự cố Christian Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Đan Mạch - Kasper Hjulmand đã khóc trong phòng họp báo sau trận đấu khi nói về tình hình của tiền vệ Christian Eriksen.

HLV Kasper Hjulmand xúc động khi nói về Christian Eriksen


NHM bóng đá vừa trải qua những giây phút nghẹn ngào khi tiền vệ Christian Eriksen bỗng dưng đổ xuống trong trận đấu giữa Phần Lan và Đan Mạch ở bảng B VCK Euro 2020. Ngôi sao đang khoác áo Inter Milan không va chạm với ai, anh dường như bị đột quỵ Trọng tài cho dừng trận đấu ngay lập tức để các nhân viên y tế vào sân. Các cầu thủ Đan Mạch xếp vòng tròn cầu nguyện cho đồng đội, trong khi đó các cầu thủ Phần Lan cũng quỳ gối để hy vọng không có gì đáng tiếc xảy ra với cầu thủ 29 tuổi. 


 
Đan Mạch vs Phần Lan

Eriksen đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan


Vợ Eriksen bật khóc ngay trên sân trong khi người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới cầu nguyện cho anh vượt qua nguy kịch. Ngôi sao của bóng đá Đan Mạch sau khi được sơ cứu đã tỉnh lại và được chuyển tới bệnh viện.

Trận đấu sau đó được tiếp tục diễn ra. Dường như tình hình sức khỏe của Eriksen đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Đan Mạch, khiến họ để thua với tỷ số 0-1. Đáng chú ý, đội chủ nhà còn đá hỏng một quả 11m ở những phút cuối trận, qua đó bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số 1-1.

HLV ĐT Đan Mạch - Kasper Hjulmand đã rơi nước mắt trong cuộc họp báo sau trận đấu sau khi nói về Christian Eriksen, ông cho biết:
 
HLV Kasper Hjulmand khóc trong phòng họp báo

HLV Kasper Hjulmand khóc trong phòng họp báo


Đó là một buổi tối thực sự khó khăn. Chúng tôi thực sự lo lắng cho Eriksen, cậu ấy đã chiến đấu để vượt qua thời điểm khó khăn nhất. Lo lắng xuất hiện ở mọi cầu thủ và thành viên của ĐT Đan Mạch, chúng tôi đã thở phào khi cậu ấy tỉnh lại. Hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh nhất có thể”.

“Tôi tự hào về các học trò, họ đã có những hành động nhanh chóng và cần thiết để cứu lấy Eriksen. Chúng tôi đã không thể nói lên lời trong phòng thay đồ. Chúng tôi có 2 lựa chọn: Tiếp tục trận đấu hoặc ngày mai lúc 12 giờ trưa và mọi người đã đồng ý tiếp tục thi đấu ngay lập tức. Bạn không thể chơi một một trận đấu với những cảm xúc như vậy”. 

“Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng. Nhưng dường như các cầu thủ không còn tập trung vào trận đấu. Đan Mạch đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, còn Phần Lan đã làm tốt công việc của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tiếp theo”.

Huấn luyện viên Markku Kanerva của Phần Lan phát biểu sau trận đấu: “Đó là một đêm rất cảm xúc đối với chúng tôi. Lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn và đánh bại Đan Mạch ở trận mở Màn, chúng tôi thực sự vui mừng và xúc động. Sự việc của Christian Eriksen khiến tất cả đều lo lắng, chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu ấy”.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.
Chính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấuChính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấu
Những tưởng trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan trong ngày thi đấu thứ 2 EURO 2020 sẽ bị hoãn lại, sau sự cố của Christian Eriksen – tuy nhiên nó đã được tiếp...
Simon Kjaer – Người hùng đích thực cứu sống EriksenSimon Kjaer – Người hùng đích thực cứu sống Eriksen
Trước sự cố kinh hoàng của Christian Eriksen, một người hùng đã xuất hiện và chứng tỏ mình xứng đáng với tấm băng thủ quân trên tay, đội trưởng Simon Kjaer.
Trọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vờiTrọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vời
Không còn xa lạ với những khán giả Premier League, trọng tài Anthony Taylor mới đây tiếp tục có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp.
VIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sânVIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sân
Đang di chuyển ra đường biên để thực hiện tình huống ném bóng, tiền vệ Christian Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân và khiến tất cả cảm thấy sốc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X