Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte cảnh báo ĐT Italia về sự nguy hiểm của Romelu Lukaku

Thứ Sáu 02/07/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tứ kết Euro 2020 giữa Bỉ và Italia, HLV Antonio Conte cảnh báo Azzurri về sự nguy hiểm của tiền đạo Romelu Lukaku.

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Italia Euro 2020

Soi kèo Bỉ vs Italia Euro 2020

Nhận định Bỉ vs Italia Euro 2020

HLV Conte đánh giá cực cao học trò cũ


Vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai, Bỉ và Italia sẽ bước vào trận tứ kết được rất nhiều người chờ đợi. Đây là cuộc đọ sức của 2 đội bóng đang toàn thắng ở Euro 2020. Với việc Kevin de Bruyne và Eden Hazard dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân, Azzurri đang được đánh giá cao hơn một chút.
 
HLV Conte đánh giá cao Lukaku

HLV Conte đánh giá cao Lukaku


Tuy nhiên, HLV Antonio Conte cho rằng Bỉ vẫn được đánh giá cực cao, và họ sở hữu cầu thủ nguy hiểm nhất giải đấu – đó là tiền đạo Romelu Lukaku. Ông nói với Gazzetta dello Sport:

“Tôi đã có thời gian làm việc với Lukaku ở Inter Milan. Đó là một tiền đạo giàu sức mạnh, là một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có đầy đủ phẩm chất về sức mạnh lẫn kỹ thuật, cậu ấy đã cải thiện khả năng dứt điểm để trở thành tay săn bàn hàng đầu”.

“Cậu ấy đã có 3 bàn ở Euro 2020. Lukaku có thể làm tổn thương bất kỳ hàng phòng ngự nào. Hàng thủ Italia cần ít nhất 2 cầu thủ để vô hiệu hóa Lukaku. Nếu chỉ có một người, rất khó để ngăn cản cậu ấy”.

Theo thống kê, Lukaku đã có tổng cộng 66 bàn trong 97 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Đặc biệt hơn, anh đã ghi tới 22 bàn trong 23 lần gần nhất khoác áo Bầy quỷ Đỏ.

Trong 2 năm khoác áo Inter Milan, cầu thủ 28 tuổi thi đấu 95 trận những đã lập công tới 64 lần và luôn nằm trong nhóm những chân sút hàng đầu của Serie A. Mùa giải vừa qua, tiền đạo này có 24 bàn và 10 kiến tạo ở Serie A, góp phần giúp Inter Milan giành Scudetto sau 11 năm chờ đợi.
Bài dự thi: Lukaku - gã khổng lồ đạp đổ những lời chê baiBài dự thi: Lukaku - gã khổng lồ đạp đổ những lời chê bai
Từ một quả bom tấn với biết bao nhiêu kì vọng khi khoác lên mình chiếc áo của Manchester United, những gì Lukaku để lại chỉ là những kí ức đáng quên cũng những...
Trung vệ Italia: Kèm Cristiano Ronaldo dễ hơn LukakuTrung vệ Italia: Kèm Cristiano Ronaldo dễ hơn Lukaku
Trung vệ Francesco Acerbi khẳng định anh muốn đối đầu Cristiano Ronaldo hơn Romelu Lukaku ở vòng tứ kết Euro 2020. Acerbi tin rằng kèm cặp Ronaldo bây giờ dễ...
“Lukaku có thể tiếp bước thành công của Lewandowski tại Bayern”“Lukaku có thể tiếp bước thành công của Lewandowski tại Bayern”
Cựu tiền đạo người Bỉ, Emile Mpenza tin tưởng Romelu Lukaku sẽ kế nhiệm Robert Lewandowski thành công tại Bayern Munich.
Lukaku: Có những điều Ronaldo phải ước được như tôiLukaku: Có những điều Ronaldo phải ước được như tôi
Trước trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2020, Lukaku đã có những chia sẻ về màn đối đầu đầy thú vị với Ronaldo.
Lukaku có thể xô đổ kỷ lục của RonaldoLukaku có thể xô đổ kỷ lục của Ronaldo
Tờ Marca (Tây Ban Nha) mới đây đã dự đoán chân sút Romelu Lukaku hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X