Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Andrea Pirlo nói gì về trận Italia vs Anh?

Chủ Nhật 11/07/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo phát biểu về trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, ông đã chỉ ra những điểm nóng ở trận đấu này.

Soi kèo Italia vs Anh Euro 2020

Nhận định Italia vs Anh Euro 2020

Andrea Pirlo nói về trận chung kết Euro 2020


Rạng sáng ngày mai, trận đấu cuối cùng ở Euro 2020 sẽ diễn ra trên sân Wembley của nước Anh. Các cầu thủ italia cũng đã trở lại London để chuẩn bị cho trận đấu với Tam sư. Dù phải làm khách, song với những gì đã thể hiện ở giải đấu năm nay Azzurri hoàn toàn có cơ hội vô địch. 
 
HLV Andrea Pirlo nói về trận Italia vs Anh

HLV Andrea Pirlo nói về trận Italia vs Anh


HLV Andrea Pirlo phát biểu về trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, ông đã chỉ ra những điểm nóng ở trận đấu này. Ông nói:

Chiellini – Kane và Stones – Immobile sẽ là hai cuộc đối đầu lớn ở hai bên phần sân. Chắc chắn cuộc đọ sức giữa họ sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận đấu. Chỉ một sai lầm từ các hậu vệ có thể khiến đội bóng phải nhận những bàn thua”.

“Bên cạnh đó Shaw – Chiesa ở ngoài biên và hai cuộc đấu tiền vệ giữa Mount & Phillips với Verratti & Jorginho hứa hẹn định đoạt cục diện. Đó là một trận đấu đáng để chờ đợi. Tất nhiên, tôi sẽ cổ vũ cho Italia”.

Andrea Pirlo cũng đánh giá cao tài cầm quân của HLV Roberto Mancini, ông nói: “Italia đã chơi rất tốt trong thời gian qua. Trước khi vòng chung kết Euro 2020 diễn ra, đội bóng cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi đánh giá cao tài cầm quân của Mancini”.

“Dù có vô địch hay không thì ông ấy cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tôi hy vọng ông ấy sẽ dẫn dắt ĐT Italia trong một thời gian dài. Chúng tôi muốn thấy Italia tiếp tục có mặt trong những trận chung kết ở các giải đấu lớn”.
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020
Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh, lần này chú rùa ASMR đã đặt niềm tin vào Azzurri.
Thương binh của Italia chống nạng cùng các đồng đội tới WembleyThương binh của Italia chống nạng cùng các đồng đội tới Wembley
ĐT Italia đã trở lại London để chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2020 với ĐT Anh. Hậu vệ Leonardo Spinazzola dù vừa phẫu thuật chấn thương song vẫn cùng các...
Mason Mount chỉ ra những cái nhất của tuyển ItaliaMason Mount chỉ ra những cái nhất của tuyển Italia
Phát biểu trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra những cái nhất của đội bóng áo Thiên thanh.
HLV Southgate khuyên CĐV Anh không la ó quốc ca ItaliaHLV Southgate khuyên CĐV Anh không la ó quốc ca Italia
HLV Southgate hy vọng các CĐV Anh không la ó quốc ca đội tuyển Italia ở trận chung kết Euro 2020.
INFOGRAPHIC: Những thông tin cần biết trước trận chung kết EURO 2020INFOGRAPHIC: Những thông tin cần biết trước trận chung kết EURO 2020
Vào đêm nay, trận đấu hạ màn EURO 2020 sẽ diễn ra giữa ĐT Italia vs Anh trên SVĐ Wembley, hãy cùng điểm qua tương quan lực lượng và những thống kê đáng chú ý...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X