Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh hài hước nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ

Thứ Ba 29/06/2021 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống trung vệ Clement Lenglet chạm tay vào “của quý” của đối phương được NHM trên mạng xã hội bình chọn là hình ảnh hài hước nhất trận đấu.
Rạng sáng nay, cú sút hỏng ăn của Kylian Mbappe ở loạt đá 11m đã khiến Pháp để thua 4-5 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020. Trước đó, đoàn quân của của Didier Deschamps dẫn trước 3-1 sau 80 phút, nhưng lại để đối thủ cầm hòa 3-3 trong 90 phút thi đấu chính thức.
 
Clement Lenglet
Clement Lenglet

Clement Lenglet chạm vào của quý của đối thủ


Ở trận đấu này, những hậu vệ của ĐT Pháp đã không hoàn thành nhiệm vụ. Trung vệ Clement Lenglet thậm chí còn mắc lỗi trực tiếp vào 1 trong 3 bàn thua của Les Bleus. Ngôi sao đang khoác áo Barca thậm chí bị rút ra ngay sau 45 phút.

Tình huống Lenglet chạm tay vào “của quý” của đối phương được NHM trên mạng xã hội bình chọn là hình ảnh hài hước nhất trận đấu. Theo đó, trong một tình huống phòng thủ, Lenglet đã chạm tay vào vùng kín đối thủ khi mà cầu thủ của Thụy Sĩ đang bật cao. 

Hình ảnh này được đăng lên mạng xã hội và nhận được nhiều tương tác. Một người bình luận: “Lenglet đã biết cách để lại dấu ấn trước khi ra sân”, một người khác nói: “Có lẽ Lenglet biết mình sẽ phải rời sân nên phải tìm cách để lại điểm nhấn”.

Được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch, nhưng Pháp lại dừng bước quá sớm. Các ngôi sao của Les Bleus đều tỏ ra tiếc nuối khi dẫn trước đối phương tới 2 bàn nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Tiền vệ Moussa Sissoko tỏ ra thất vọng sau trận thua của ĐT Pháp trước Thụy Sĩ, anh cho rằng đây là thất bại đau đớn nhất của Les Bleus.
Mourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởiMourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởi
HLV Jose Mourinho tin rằng Didier Deschamps đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Pháp để thua trước Thụy Sĩ và ngậm ngùi rời khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8.
Đây là thất bại đau đớn nhất của ĐT PhápĐây là thất bại đau đớn nhất của ĐT Pháp
Tiền vệ Moussa Sissoko tỏ ra thất vọng sau trận thua của ĐT Pháp trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020, anh cho rằng đây là thất bại đau đớn nhất của Les Bleus.
2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức
Ben Chilwell và Mason Mount đã hoàn thành việc cách ly và tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Anh, họ hoàn toàn có thể ra sân trước ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.
5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức
Trận đấu giữa Anh và Đức đêm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ nóng bỏng khi cả 2 đội đều sẽ chiến đấu hết mình để giành suất đi tiếp. Đội chiến thắng nhiều khả năng sẽ...
Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?
Jadon Sancho mới chỉ có 6 phút ra sân cho đội tuyển Anh tại Euro 2020 song cựu danh thủ Jurgen Klinsmann tin đây sẽ là mối đe dọa lớn cho Đức ở đại chiến đêm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X