Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh hài hước nhất trận Nga 1-4 Đan Mạch

Thứ Ba 22/06/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Nga vs Đan Mạch đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội chủ nhà, hình ảnh HLV và và các cầu thủ Đan Mạch chụm đầu theo dõi kết quả giữa Bỉ và Phần Lan được chia sẻ rất nhiều.

Đan Mạch hồi hộp sau đó vỡ òa cảm xúc


Ở lượt trận cuối bảng B VCK Euro 2020, Bỉ có trận đấu với Phần Lan, trong khi đó Nga làm khách trên sân của Đan Mạch. Với việc để thua cả 2 trận đầu tiên, chỉ có chiến thắng mới giúp những chú Lính chì nuôi hy vọng bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Đan Mạch đã chơi nỗ lực trước Nga, và họ giành chiến thắng 4-1. Ngoài việc đánh bại Nga, đội bóng này còn phải chờ đợi kết quả cặp đấu giữa Phần Lan và Bỉ mới biết mình có thể giành vị trí nhì bảng B hay không. Khi có một kết quả an toàn trước Nga, HLV Kasper Hjulmand của Đan Mạch liên tục dùng điện thoại cập nhật kết quả trận đấu cùng giờ.
 
ĐT Đan Mạch

Các cầu thủ Đan Mạch và HLV của họ cập nhật kết quả trận đấu giữa Bỉ và Phần Lan


Các ngôi sao của đội chủ nhà cũng rất quan tâm đến trận đấu giữa Phần Lan và Bỉ. Theo đó, cứ đến khi trận đấu tạm dừng, họ lại đến bên HLV Kasper Hjulmand để cùng cập nhật kết quả cuộc đọ sức còn lại ở bảng B.

Những nỗ lực của những chú Lính chì đã được đền đáp. Theo đó, Bỉ đã đánh bại Phần Lan 2-0. 2 bàn thắng của họ được ghi ở 15 phút cuối trận. Ngay khi biết tin Phần Lan thất thủ còn đội nhà giành chiến thắng 4-1 trước Nga, thầy trò Hjulmand đã cùng nhau ăn mừng.

Ở dưới sân, các cầu thủ Đan Mạch ôm nhau vì sung sướng. Họ chạy dọc ngoài đường biên để cảm ơn NHM. Trên các khán đài, những CĐV cũng tỏ ra vui mừng khi đội nhà chính thức vào vòng 1/8 với tư cách đội xếp thứ 2 ở bảng B.
 
ĐT Đan Mạch

ĐT Đan Mạch vào vòng 1/8 với vị trí thứ 2 bảng B


Trên mạng xã hội, rất nhiều lời chúc gửi đến ĐT Đan Mạch. Một người viết: “Thật hạnh phúc cho họ! Những nỗ lực của Đan Mạch đã được đền đáp”, một người khác nói: “Nhìn thấy họ ăn mừng, tôi muốn là người Đan Mạch."  


Video Nga 1-4 Đan Mạch (EURO 2020)


video
Đan Mạch vào vòng 1/8 một cách thần kỳ, Christian Eriksen ngay lập tức lên tiếngĐan Mạch vào vòng 1/8 một cách thần kỳ, Christian Eriksen ngay lập tức lên tiếng
Tiền vệ Christian Eriksen đã đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân nhằm chúc mừng đội tuyển Đan Mạch giành vé vào vòng 1/8.
ĐT Đan Mạch làm nên lịch sử sau cú lội ngược thần kỳ trước NgaĐT Đan Mạch làm nên lịch sử sau cú lội ngược thần kỳ trước Nga
Đội tuyển Đan Mạch đã đi vào lịch sử Euro khi tiến vào vòng knock-out với chiến thắng 4-1 trước đội tuyển Nga hôm qua.
Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020
Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Nga, tiền vệ Mikkel Damsgaard đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020.
10 phút kỳ diệu giúp Đan Mạch lách qua khe cửa hẹp10 phút kỳ diệu giúp Đan Mạch lách qua khe cửa hẹp
Rạng sáng nay, ĐT Đan Mạch đã có chiến thắng 4-1 trước Nga và oanh liệt giành vé vào thẳng vòng knock-out với ngôi nhì bảng B.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X