Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đáng thương nhất trận chung kết Euro 2020

Thứ Hai 12/07/2021 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đá 11m không thành công của Bukayo Saka khiến tuyển Anh thất bại 2-3 trước Italia trên chấm 11m ở trận chung kết Euro 2020.
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh đã diễn ra kịch tính đúng như mong đợi. Luke Shaw mở tỷ số cho Tam sư ngay từ phút thứ 2, song Leonardo Bonucci là người đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hòa 1-1 sau 90 phút buộc trận đấu phải đá thêm giờ. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ không có bàn thắng nào được ghi thêm, trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.
 
Italia vs Anh

Italia và Anh hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu


Italia đã cho thấy họ là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 3-2. Sao trẻ Bukayo Saka là người đá hỏng quả 11m cuối cùng, qua đó mang về chiến thắng cho Italia. Sau cú đá không thành công của cầu thủ 19 tuổi, anh đứng chết lặng. Ngược lại là niềm vui sướng của các cầu thủ đội khách.

Bức ảnh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một người viết: “Thật tội nghiệp cho một cầu thủ trẻ mới 19 tuổi phải đi qua cảm giác ấy. Dù sao đây vẫn là một giải đấu tốt của tuyển Anh và cả Saka nữa”, một người khác nói thêm: “Thật đau buồn, quá nhiều áp lực cho một cầu thủ trẻ như Saka”.
 
Hình ảnh Saka thật đáng thương

Hình ảnh Saka thật đáng thương


Rashford, Sancho và Saka là những cầu thủ đá hỏng 11m bên phía ĐT Anh. Cả 3 đều được HLV Gareth Southgate tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Trên mạng xã hội, tình huống thay người của HLV 50 tuổi khiến ông phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Như vậy là Italia đã có lần thứ 2 vô địch Euro, trong khi đó Anh tiếp tục cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 1966. 

Video Italy 1-1 Anh EURO 2020


video
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...
Hài hước: Chiellini ngăn chặn Saka bằng độc chiêu “túm cổ”Hài hước: Chiellini ngăn chặn Saka bằng độc chiêu “túm cổ”
Trung vệ Giorgio Chiellini đã bị Saka qua mặt trong một tình huống xác định sai điểm rơi của bóng. Và trung vệ lão làng của Italia đã nhanh trí ngăn chặn Saka...
3 sao MU phát cuồng với bàn thắng của Luke Shaw3 sao MU phát cuồng với bàn thắng của Luke Shaw
Ngay sau khi hậu vệ Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số cho Anh trước Italia, hàng loạt những đồng đội của anh ở MU đã đăng bài chúc mừng trên trang cá nhân.
Dàn WAGs tuyển Anh khoe sắc trên sân WembleyDàn WAGs tuyển Anh khoe sắc trên sân Wembley
Đội tuyển Anh sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Italia tại chung kết Euro 2020. Rất nhiều những nàng WAGs của Tam sư đã đến sân Wembley để cổ vũ cho nửa kia...
VIDEO: Trai đẹp David Beckham và Tom Cruise nắm tay nhau trên khán đàiVIDEO: Trai đẹp David Beckham và Tom Cruise nắm tay nhau trên khán đài
Bộ đôi David Beckham và Tom Cruise đã chạm tay nhau sau bàn thắng mở tỷ số của Luke Shaw ngay ở phút thứ 2 của trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X