Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra cái tên sẽ đưa ĐT Pháp vô địch Euro 2020

Thứ Ba 15/06/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Thierry Henry thì tiền đạo Kylian Mbappe có thể giúp ĐT Pháp vô địch Euro 2020.

Thierry Henry đánh giá cao Kylian Mbappe


Tại VCK Euro 2020, ĐT Pháp nằm ở bảng F “tử thần” với ĐKVĐ Bồ Đào Nha, Đức và Hungary. Mặc dù ở bảng đấu không hề dễ chịu, nhưng Les Bleus vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Trong tay HLV Didier Deschamps đang sở hữu một đội hình với những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Henry nói về Mbappe

Henry nói về Mbappe


Trên hàng công, những Karim Benzema hay Kylian Mbappe đều đạt phong độ cao, ở tuyến giữa Paul Pogba và Kante là những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ở hàng thủ, Varane duy trì sự ổn định trong nhiều năm liền.
Đêm nay, Pháp sẽ có trận mở màn bảng F với Đức. Trước trận đấu, huyền thoại bóng đá Pháp - Thierry Henry đã chỉ ra nhân tố số 1 giúp Les Bleus vô địch Euro năm nay. Anh nói:

Pháp có nhiều cầu thủ tốt, nhưng tôi đánh giá Kylian Mbappe cao nhất. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể xoay chuyển tình thế. Cậu ấy là một tài năng lớn. Mbappe sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy còn rất đa năng”.

“Khi có Mbappe trong đội hình, bạn có thể xử dụng nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Khi bế tắc, bạn cũng có thể tạo ra những sự thay đổi mang tính đột biến nhờ sự cơ động của cậu ấy. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy là người Pháp."

Nói về sự trở lại của Karim Benzema, Henry tiếp tục: “Tôi không nói về quá khứ. Bây giờ với sự có mặt của Benzema, HLV Deschamps sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Olivier Giroud, Antoine Griezmann và Benzema đều có thể chơi được ở vị trí mũi nhọn, Pháp bây giờ rất khó lường”.

“Benzema vừa trải qua một mùa giải với phong độ ấn tượng ở Real Madrid, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Euro 2020”.
Benzema: “Ronaldo đã và đang là hình mẫu tôi noi theo”Benzema: “Ronaldo đã và đang là hình mẫu tôi noi theo”
Karim Benzema nói rằng huyền thoại người Brazil, Ronaldo là hình mẫu mình hướng tới.
Trực tiếp Pháp vs Đức 2h00 ngày 16/6 (Euro 2020)Trực tiếp Pháp vs Đức 2h00 ngày 16/6 (Euro 2020)
Đức từng vùi dập Latvia tới 7-1 trong trận giao hữu gần nhất. Nhưng hàng công của Pháp với bộ ba Benzema, Griezmann, Mbappe còn tiềm ẩn sức công phá khủng...
Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”
Timo Werner đã ca ngợi Karim Benzema của Pháp là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao của Chelsea cho rằng thành viên của Real Madrid sẽ...
ĐT Pháp thở phào với chấn thương của BenzemaĐT Pháp thở phào với chấn thương của Benzema
HLV Didier Deschamps khẳng định chấn thương của Benzema không có gì nghiêm trọng sau khi cầu thủ này tập tễnh rời sân ở trận giao hữu với Bulgaria vừa qua.
Benzema tập tễnh rời sân, Pháp lo sốt vóBenzema tập tễnh rời sân, Pháp lo sốt vó
Karim Benzema đã bị đau và phải rời sân sớm trong trận giao hữu giữa Pháp với Bulgaria để lại những lo lắng cho người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X