Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson quá ích kỷ khi lên tuyển

Thứ Hai 07/06/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Jordan Henderson rạng sáng nay, huyền thoại MU Roy Keane đã có những lời chỉ trích cực gắt.

Henderson bị chỉ trích nặng nề


Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO, tiền vệ Jordan Henderson đã được sử dụng trong hiệp 2 trận Anh vs Romania. Điểm nhấn của anh là nhận chiếc băng đội trưởng khi Marcus Rashfod rời sân, và sút hỏng quả phạt đền ở phút 78.
 
Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Liverpool, huyền thoại Roy Keane gay gắt chỉ trích trên ITV: “Rõ ràng là Jordan không đạt thể trạng tốt nhất. Tôi không nghĩ cậu ta nên lên tuyển.

Việc cậu ta không đá chính trước Romania chứng tỏ một điều, trận đấu này quá khăn khăn với Jordan. Cậu ta đã không thi đấu 3 tháng rưỡi và đương nhiên không đảm bảo thể lực.

Jordan Henderson ĐT Anh
Jordan Henderson bị chỉ trích vì không chịu rút lui khỏi ĐT Anh

Tôi nghe ai đó nói rằng ĐT Anh muốn cậu ta trong đội hình, nhưng mà để làm gì? Cậu ta chơi bài, hát hò hay giải đố vào buổi tối? Cậu ta định sẽ làm gì với cái thể trạng như vậy?

Chắc chắn Jordan không muốn lên tuyển chỉ để cổ vũ, cậu ta muốn chơi bóng. Nhưng còn lâu Jordan mới đủ thể lực.”
 
Trước đó, Mason Greenwood cũng chủ động rút lui để hồi phục tốt nhất cho mùa giải mới, trong khi Jordan Henderson cũng mới bình phục và lập tức được HLV Gareth Southgate lựa chọn lên tuyển.
 
ĐT Anh vẫn còn thời gian để chốt danh sách thay thế những cầu thủ chấn thương. Trước đó, hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng có tên trong danh sách cuối cùng, nhưng đã dính chấn thương và dự kiến mất 6 tuần để bình phục.
 
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Marcus Rashford tỏa sáng, Anh đánh bại  Romania với tỷ số tối thiểuMarcus Rashford tỏa sáng, Anh đánh bại Romania với tỷ số tối thiểu
Mặc dù tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Anh chỉ đánh bại Romania với tỷ số tối thiểu. Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập...
Nhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quàNhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quà
Có cơ hội giành ngôi đầu bảng nhưng đội tuyển Anh cần phải tính toán kỹ lưỡng để hướng tới mục tiêu đi xa ở kỳ Euro lần này.
Henderson không bận tâm về quả phạt đền bỏ lỡ trên ĐT AnhHenderson không bận tâm về quả phạt đền bỏ lỡ trên ĐT Anh
Jordan Henderson cho hay anh không quá bận tâm sau khi bỏ lỡ một quả phạt đền trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Romania.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X