Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: Tôi không bao giờ được như xưa nữa

Thứ Hai 21/06/2021 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trụ cột của tuyển Bỉ - Eden Hazard đã trải lòng về tình trạng chấn thương của mình sau một mùa giải khó khăn.

Hazard không được như xưa


Kể từ khi gia nhập Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard dành thời gian nằm trên bệnh viện nhiều hơn thi đấu ngoài sân cỏ. Anh thậm chí đối mặt với nguy cơ giải nghệ, nhưng giờ đã có thể trở lại khoác áo ĐT Bỉ tham dự EURO 2020 dù chỉ trong vai trò dự bị.
 
Chia sẻ về thể trạng, Hazard cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của mình, nhưng tôi không rõ mình có đạt thể lực tốt nhất cho EURO hay không. Tôi đã chấn thương mắt cá chân 3 lần và không bao giờ có thể được như 10 năm trước nữa.

Hazard và De Bruyne lập kỷ lục
Eden Hazard đặt mục tiêu tích lũy thể lực

Nhưng tôi biết rằng khi đạt phong độ, tôi có thể chứng tỏ được bản thân mình trên sân cỏ và tôi đang nỗ lực để trở lại. Tôi vẫn chưa đạt thể trạng hoàn hảo nhưng đã sẵn sàng để thi đấu, nhưng kế hoạch là trở lại từng bước một. Sẽ rất quan trọng để lấy lại phong độ cao nhất trước giai đoạn knock-out.

Hiện tại tôi không sẵn sàng chơi đủ 90 phút, nhưng tôi cần thi đấu nhiều nhất có thể để đạt được cảm giác tốt nhất. Nếu HLV cho rằng tôi sẽ chơi 50-60 phút thì sẽ là như vậy. Hãy cùng chờ xem.

ĐT Bỉ vẫn đang nỗ lực để cải thiện. Giải đấu vẫn còn rất dài và chúng tôi có nhiều điều cần thực hiện tốt hơn.”
 
Trong 2 trận gần nhất, Eden Hazard được chơi lần lượt 18 và 31 phút. Với việc tuyển Bỉ đã giành vé vào vòng trong, áp lực sẽ nhẹ nhàng hơn cho cựu cầu thủ Chelsea.



Nhận định Phần Lan vs Bỉ (02h00 ngày 22/6): Khó thắng cách biệtNhận định Phần Lan vs Bỉ (02h00 ngày 22/6): Khó thắng cách biệt
ĐT Bỉ đã chắc chắn giành vé đi tiếp ở bảng B trước một lượt trận, nhưng họ vẫn cần ít nhất 1 điểm trước Phần Lan ở lượt trận cuối để có được ngôi đầu bảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/6: Bắc Macedonia vs Hà Lan; Phần Lan vs BỉLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/6: Bắc Macedonia vs Hà Lan; Phần Lan vs Bỉ
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X