Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mở tài khoản ở Euro, Kai Havertz phá kỷ lục ghi bàn ở đội tuyển Đức

Chủ Nhật 20/06/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Đức ở một kỳ Euro sau khi lập công trong trận đấu với Bồ Đào Nha đêm qua.
Kai Havertz đã bị nghi ngờ sau khi cập bến Chelsea với mức phí 70 triệu bảng. Anh không đóng góp được gì nhiều và thậm chí còn mất suất ra sân dưới thời Lampard. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau khi Tuchel đến Stamford Bridge.

Kai Havertz mới ghi dấu ấn bằng bàn thắng duy nhất đem về chức vô địch Champions League cho Chelsea. Và cầu thủ 22 tuổi tiếp tục viết lại lịch sử với bàn thắng vừa ghi cho đội tuyển Đức ở Euro 2020.

Havertz

Mở tài khoản ở Euro, Kai Havertz phá kỷ lục ghi bàn ở đội tuyển Đức


Havertz đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Bồ Đào Nha. Việc phải theo kèm Havertz khiến Ruben Dias đá phản lưới nhà ở bàn thắng đầu tiên của Đức ở Euro lần này. Havertz cũng có đóng góp ở bàn thắng thứ 2 của Đức vài phút sau khi tạo ra nguy hiểm trong vòng cấm đối phương.

Kai Havertz tự mình ghi bàn ở phút 51 của trận đấu. Robin Gosens là người kiến tạo cho Havertz đệm bóng cận thành đơn giản. Và với bàn thắng này, Havertz đã đi vào lịch sử Euro.

Havertz đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Đức ở một kỳ Euro khi mới 22 tuổi 8 ngày. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở một giải đấu lớn (World Cup/Euro) cho Đức kể từ trường hợp của Thomas Muller trước Uruguay tại World Cup 2010 (20 tuổi 300 ngày).

Kai Havertz đã vui mừng chia sẻ sau trận đấu: “Chúng tôi có thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Chúng tôi đã chơi rất tốt. Điều quan trọng là chúng tôi không vứt hết tất cả sau trận thua Pháp. Chúng tôi tin tưởng hệ thống và các cầu thủ trong đội. Hungary sẽ là một đối thủ khó khăn mà bạn không thể xem thường. Họ phòng ngự rất mạnh mẽ. Đó sẽ là một đối thủ khó khăn khác mà chúng tôi phải đối mặt”.


Video tổng hợp Bồ Đào Nha 2-4 Đức (EURO 2020):
video


Gosens nói gì khi không tiếp tục hỏi đổi áo với Ronaldo?Gosens nói gì khi không tiếp tục hỏi đổi áo với Ronaldo?
Chia sẻ sau trận thắng đầu tiên cùng ĐT Đức tại EURO 2020, hậu vệ cánh của Atalanta, Robin Gosens cho biết mình không nghĩ tới chuyện đổi áo với Ronaldo.
Bất ngờ với công việc mà kẻ hủy diệt BĐN Robin Gosens làm trước khi thành cầu thủBất ngờ với công việc mà kẻ hủy diệt BĐN Robin Gosens làm trước khi thành cầu thủ
Đêm qua, người Đức từng tạo nhiều hoài nghi về khả năng đạt thành tích cao ở Euro 2020 đã chơi một trận thăng hoa để buộc nhà ĐKVĐ Euro, Bồ Đào Nha phải lấm...
Góc nhìn: Khi HLV Joachim Loew chấp nhận chơi dao trước Bồ Đào NhaGóc nhìn: Khi HLV Joachim Loew chấp nhận chơi dao trước Bồ Đào Nha
HLV Joachim Loew chấp nhận không ít rủi ro khi để 2 hậu vệ biên của ĐT Đức dâng cao trong cuộc đối đầu Bồ Đào Nha. Và sự mạo hiểm của ông dã thu về thành quả.
VIDEO: Phô diễn kĩ thuật lỗi, Ronaldo tự biến mình thành trò hềVIDEO: Phô diễn kĩ thuật lỗi, Ronaldo tự biến mình thành trò hề
Cuối trận Bồ Đào Nha vs Đức, Ronaldo cố gắng dùng kĩ thuật để vượt qua Kimmich và Muller nhưng đáng tiếc lại không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X