Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng về tương lai HLV Gareth Southgate

Thứ Năm 15/07/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã thở phào nhẹ nhõm sau khi HLV Gareth Southgate xác nhận chuẩn bị gia hạn hợp đồng với ĐT Anh.

Harry Maguire vui mừng khi Southgate ở lại ĐT Anh


Tại VCK Euro 2020, ĐT Anh đã thi đấu rất tốt. Họ đã đi một mạch đến trận chung kết nhưng để thua tuyển Italia trên chấm 11m với tỷ số 2-3. HLV Gareth Southgate đã phải nhận rất nhiều áp lực sau khi để những cầu thủ trẻ như Sancho, Rashford hay Saka thực hiện những quả đá quyết định.
Harry Maguire nói về tương lai HLV Gareth Southgate

Harry Maguire nói về tương lai HLV Gareth Southgate


Sau trận thua Italia, ông thầy 50 tuổi đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình, không ít người tin rằng ông có thể từ chức. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate lại hành động hoàn toàn ngược lại. Theo đó, vị HLV này xác nhận ông đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ LĐBĐ Anh (FA), và bản thân ông cũng muốn tiếp tục công việc của mình.

Hợp đồng của Gareth Southgate với ĐT Anh còn thời hạn đến Hè 2022, và nếu gia hạn hợp đồng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Tam sư ở VCK World Cup 2022 tại Qatar. Trung vệ Harry Maguire đã thở phào nhẹ nhõm sau khi HLV Southgate xác nhận chuẩn bị gia hạn hợp đồng với ĐT Anh. Cầu thủ đang khoác áo MU cho biết:

“Thật tốt khi mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa. Trong những năm qua Southgate đã làm rất tốt công việc của mình. Liên đoàn tin tưởng vào ông ấy, các cầu thủ tin tưởng vào ông ấy, và đông đảo NHM tuyển Anh cũng đặt niềm tin vào Southgate, bởi vậy một bản hợp đồng mới là hoàn toàn hợp lý”.

“Chúng tôi vào bán kết ở World Cup 2018, sau đó có mặt trong trận chung kết Euro 2020, đó là những thành tích tuyệt vời. Tôi nghĩ Southgate xứng đáng được khen ngợi với những gì đã thể hiện, chúng tôi muốn đồng hành cùng ông ấy ở những giải đấu lớn tiếp theo”.
Bố của Harry Maguire bị gãy xương sườn vì Euro 2020Bố của Harry Maguire bị gãy xương sườn vì Euro 2020
Trung vệ Harry Maguire vừa tiết lộ cha của mình được chẩn đoán là gãy xương sườn sau sự cố trên sân Wembley trong trận chung kết Euro 2020.
Xem lại cú đá penalty toang máy quay nhà đài của sao tuyển AnhXem lại cú đá penalty toang máy quay nhà đài của sao tuyển Anh
Harry Maguire không cho Donnarumma bất cứ một cơ hội nào trên chấm đá penalty với một cú sút thẳng vào nóc lưới. Và theo băng hình từ BBC, camera mà họ gắn ở...
Harry Maguire: Chúng tôi đã bị tàn pháHarry Maguire: Chúng tôi đã bị tàn phá
Gục ngã trên chấm phạt đền, Harry Maguire đã bày tỏ sự thất vọng khi ĐT Anh không thể đem danh hiệu về nhà.
Adam Lallana: “Tôi đã sai khi đánh giá thấp Harry Maguire”Adam Lallana: “Tôi đã sai khi đánh giá thấp Harry Maguire”
Trong một chia sẻ với tờ The Times, cầu thủ chạy cánh của Brighton - Adam Lallana thừa nhận đã sai khi từng đánh giá thấp trung vệ Harry Maguire.
Maguire chưa bằng Vidic và FerdinandMaguire chưa bằng Vidic và Ferdinand
Cựu trung vệ Vidic đánh giá cao tài năng của Maguire nhưng cho rằng người đàn em phải có danh hiệu mới được công nhận xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X