Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon Sancho

Thứ Bảy 03/07/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ việc tiền vệ Jadon Sancho chưa có một lần đá chính nào trong màu áo ĐT Anh ở Euro 2020.

Harry Maguire nhắn gửi đến Jadon Sancho


Chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund, tiền vệ Jadon Sancho được kỳ vọng rất nhiều ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Anh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 vẫn chưa thể hiện được nhiều, đúng hơn là anh không được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra sân.
 
Harry Maguire nhắn gửi đến Jadon Sancho

Harry Maguire nhắn gửi đến Jadon Sancho


Trong 3 trận đấu của Tam sư ở vòng bảng và cả trận đấu với Đức ở vòng 1/8, Sancho đều không ra sân ngay từ đầu. Thậm chí có trận đấu anh còn không có tên trong danh sách thi đấu. Tính ra cầu thủ 21 tuổi mới có 6 phút ở Euro 2020.

Rất nhiều ý kiến bênh vực Sancho, cho rằng việc để anh ngồi dự bị là sự đáng tiếc rất lớn. Mới nhất, trung vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ việc Sancho chưa có một lần đá chính nào trong màu áo ĐT Anh ở Euro 2020. Anh nói:

“Sancho là một tài năng lớn. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí của cậu ấy, bởi vậy Sancho cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình. Tôi thực sự ấn tượng với cách cậu ấy thể hiện trên sân tập. Cậu ấy đang thay đổi theo hướng tích cực”.

Jadon Sancho được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận gặp Ukraine ở tứ kết trong bối cảnh Bukayo Saka đã bị chấn thương. Mới đây, Dortmund xác nhận bán Sancho cho MU với giá 85 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 2000 sẽ ra mắt Quỷ đỏ sau Euro 2020.

Như vậy là Harry Maguire sẽ trở thành đồng đội với Sancho ở mùa giải tới. Ngoài Maguire thì Marcus Rashford và Luke Shaw là những cầu thủ khác của MU đang cùng ĐT Anh thi đấu ở Euro 2020.
Mourinho khuyên ĐT Anh để 3 trụ cột nghỉ ngơi trước UkraineMourinho khuyên ĐT Anh để 3 trụ cột nghỉ ngơi trước Ukraine
HLV Jose Mourinho tin rằng ĐT Anh có thể đánh bại Ukraine mà không có Declan Rice, Kalvin Phillips và Harry Maguire trong đội hình.
Michael Owen hết lời khen ngợi Luke Shaw và Harry MaguireMichael Owen hết lời khen ngợi Luke Shaw và Harry Maguire
2 cầu thủ của MU - Luke Shaw và Harry Maguire đang chơi rất tốt trong màu áo ĐT Anh. Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Michael Owen đã khen ngợi 2 cái tên kể trên.
Sao MU nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs ĐứcSao MU nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Đức
Harry Maguire đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Anh và Đức do UEFA trao tặng. Cũng nhân dịp này, Maguire đã lên tiếng báo một tin mừng...
Harry Maguire bất ngờ được so sánh với trung vệ huyền thoại của ĐT BrazilHarry Maguire bất ngờ được so sánh với trung vệ huyền thoại của ĐT Brazil
Cựu HLV ĐT Đức - Jurgen Klinsmann đã so sánh trung vệ Harry Maguire với Lucio – một trong những trụ cột của Inter Milan và ĐT Brazil trong quá khứ.
“Harry Maguire cần ra sân bây giờ hoặc không bao giờ”“Harry Maguire cần ra sân bây giờ hoặc không bao giờ”
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU và ĐT Anh – Gary Neville thì trung vệ Harry Maguire cần ra sân trước CH Séc hoặc không bao giờ xuất hiện ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X