Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại cú đá penalty "toang" máy quay nhà đài của sao tuyển Anh

Thứ Hai 12/07/2021 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire không cho Donnarumma bất cứ một cơ hội nào trên chấm đá penalty với một cú sút thẳng vào nóc lưới. Và theo băng hình từ BBC, camera mà họ gắn ở nóc lưới thậm chí đã bị hỏng sau cú nã đại bác này.
Harry Maguire là cầu thủ tạo ra quả đá penalty ấn tượng nhất bên phía đội tuyển Anh. Cu sút của trung vệ người Anh găm thẳng vào nóc lưới. Kể cả một thủ môn khổng lồ như Donnarumma đoán đúng hướng có lẽ cũng không thể nào cản phá nổi.

Harry Maguire

Harry Maguire sút tung nóc lưới Italia


Không nói về độ hiểm, cú sút của Harry Maguire thật sự có uy lực cực lớn. Bóng bay với tốc độ cao và đập thẳng vào camera do đài BBC treo sẵn ở nóc lưới để ghi lại hình ảnh từ những quả đá luân lưu. Băng hình từ máy quay cho thấy nó đã bị hỏng ngay khi va chạm với cú sút của Maguire.

Nhưng đó cũng là bàn thắng cuối cùng mà Anh ghi được ở loạt luân lưu. 3 lượt đá tiếp theo do Rashford, Sancho và Saka thực hiện đều hỏng cả. Điều đó khiến cho Anh chưa thể chấm dứt cơn khát danh hiệu lớn đã kéo dài từ năm 1966.

Harry Maguire

Harry Maguire thực hiện cú nã đại bác bung máy quay của BBC


Những chỉ trích đang nhắm vào các cầu thủ đá hỏng penalty của Anh nhưng sự thật thì HLV Southgate có lẽ là người mắc lỗi lớn nhất. Sai lầm đầu tiên của ông là để một cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh chiến trường như Bukayo Saka đá quả penalty thứ 5 quyết định. Chưa kể đó còn là lần đầu tiên mà Bukayo Saka đá penalty trong sự nghiệp.

Ngoài ra, Anh còn có cơ hội dứt điểm trận đấu trong hiệp chính nhưng không tận dụng để tràn lên mà co cụm phòng ngự cực kỳ hèn nhát trên sân nhà. Một đất nước có 2 CLB tiến vào đến trận chung kết Champions League rõ ràng không thiếu nhân tố ở tuyến giữa để kiểm soát trận đấu và áp đặt đối phương. Thế nhưng cách chơi cẩn trọng quá mức của Anh trên sân nhà khiến họ phải một cái giá quá đắt, chưa kể còn mất điểm trong lòng fan hâm mộ vì lối chơi tiêu cực.

Video loạt penalty cân não giữa Italia và Anh:
video


Tranh tường người hùng cứu đói Rashford ở Manchester bị phá hoạiTranh tường người hùng cứu đói Rashford ở Manchester bị phá hoại
Một bức tranh tường vẽ Marcus Rashford ở Manchester đã bị vẽ bậy chèn lên sau khi cầu thủ này bỏ lỡ 1 quả penalty ở trận thua của Anh trước Italia ở chung kết...
VIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan ItaliaVIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan Italia
Cay cú khi ĐT Anh thất bại trong trận Chung kết Euro 2020, một bộ phận CĐV quá khích Tam Sư trút giận lên các fan của Italia.
MU nhắn nhủ Marcus Rashford sau trận chung kết EURO 2020MU nhắn nhủ Marcus Rashford sau trận chung kết EURO 2020
Ngay sau trận chung kết EURO 2020, trang facebook của CLB Man United đã gửi lời động viên tới các cầu thủ của mình đang chơi cho tuyển Anh, trong đó có Marcus...
Neville: “Southgate chứng minh nhiều người đã sai!”Neville: “Southgate chứng minh nhiều người đã sai!”
Gary Neville đã bảo vệ cách tiếp cận thực dụng của Gareth Southgate sau thất bại ở chung kết Euro 2020 của ĐT Anh trước Italia.
Thống kê cho thấy ĐT Anh đá 11m khéo còn thua cả... U23 Việt NamThống kê cho thấy ĐT Anh đá 11m khéo còn thua cả... U23 Việt Nam
Người Anh chưa bao giờ tỏ ra mạnh mẽ trên loạt đấu súng 11m. Và số liệu thống kê dưới đây đã cho thấy rõ hơn về điều đó.
Arsenal trấn an tinh thần “tội đồ” của tuyển AnhArsenal trấn an tinh thần “tội đồ” của tuyển Anh
Arsenal đã có động thái ủng hộ Bukayo Saka sau khi cầu thủ 19 tuổi thực hiện không thành công quả 11m quyết định khiến Anh thất bại trước Italia và nhận nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X