Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận chỉ trích không ngớt, Harry Kane chán nản nói về miệng lưỡi người đời

Thứ Bảy 26/06/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng khi phải nhận nhiều chỉ trích vì tịt ngòi ở 3 trận đầu tiên tại Euro 2020 dù trước đó được tung hô lên mây sau khi giành ngôi Vua phá lưới ở Premier League.

Harry Kane không đạt được phong độ tốt nhất ở vòng bảng. Dù vậy, ĐT Anh vẫn đi tiếp vào vòng trong với ngôi đầu bảng khi đánh bại Croatia và Cộng hòa Séc bên cạnh trận hòa Scotland. Đoàn quân của Southgate chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn. Và điều này càng khiến Kane phải nhận nhiều chỉ trích về những màn trình diễn cá nhân.

Kane

Nhận chỉ trích không ngớt, Harry Kane chán nản nói về miệng lưỡi người đời


“Chắc chắn đây không phải lần đầu tiên mọi người nghi ngờ khả năng của tôi. Đó là một phần của bóng đá. Là một tiền đạo, bạn có thể trải qua một quãng thời gian tuyệt vời khi ghi bàn mọi trận đấu và mọi cú chạm đều trở thành bàn thắng. Rồi sẽ có những giai đoạn mọi thứ không thuận lợi với bạn. Điều đó có thể đang xảy ra ở giải đấu lần này.

Mọi người thay đổi suy nghĩ của họ rất nhanh. Không lâu trước đó, khi tôi giành danh hiệu Vua phá lưới, tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Những lời khen bủa đến rất nhiều.

Bạn không được phép tự mãn hoặc quá thất vọng. Bạn luôn phải giữ trạng thái trung lập. Niềm tin vào bản thân là một điều lớn lao và tôi luôn tin vào bản thân. Tôi có thể trải qua 10 hay 15 trận không ghi bàn. Nhưng hãy trao cho tôi cơ hội tôi sẽ tin rằng mình sẽ ghi bàn.

Điều quan trọng là phải đạt đỉnh đúng thời điểm. Và thời điểm đúng của một giải đấu bóng đá là ở vòng knock-out”.


Ở vòng 1/8, Anh sẽ đối đầu với một đội tuyển mạnh là Đức. Đây là một đối thủ kỵ giơ khi họ đã loại Anh ở vòng knock-out ở World Cup 1990 và 2010 cũng như Euro 1996.

ĐT Anh xác nhận trói chân Southgate bất chấp thành tích ở Euro 2020ĐT Anh xác nhận trói chân Southgate bất chấp thành tích ở Euro 2020
HLV Southgate sẽ được gia hạn hợp đồng kể cả khi ĐT Anh bị Đức đánh bại ở vòng 1/8 Euro năm nay.
Sterling: Chức vô địch Euro cùng ĐT Anh bằng 3 danh hiệu Premier LeagueSterling: Chức vô địch Euro cùng ĐT Anh bằng 3 danh hiệu Premier League
Raheem Sterling khẳng định chức vô địch Euro với đội tuyển Anh có ý nghĩa hơn cả 3 chức vô địch Premier League mà anh từng giành được trước Man City.
Tuyển Anh nhận món quà tuyệt vời trước ngày đại chiến ĐứcTuyển Anh nhận món quà tuyệt vời trước ngày đại chiến Đức
Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng D, ĐT Anh của HLV Gareth Southgate đã nhận được món quà ý nghĩa, với buổi giao lưu cùng danh ca Ed Sheeran.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X