Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH Séc

Thứ Tư 23/06/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng đầu tiên ở Euro 2020 trước CH Séc, nhưng một lần nữa cầu thủ 27 tuổi lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Harry Kane tiếp tục phung phí cơ hội


Rạng sáng nay, Anh có trận tiếp CH Séc trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng D. Tam sư đã quyết tâm giành 3 điểm, họ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Raheem Sterling tiếp tục là người mở tỷ số cho Tam sư, giống như cách cầu thủ này đã làm trước Croatia ở lượt trận ra quân.
 
Harry Kane
Harry Kane

Harry Kane bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước CH Séc


Sau đó đội chủ nhà còn tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng. Tiền đạo Harry Kane đã có cơ hội rất tốt để mang về cho mình một bàn thắng, nhưng anh lại bỏ lỡ đáng tiếc. Phút 26, Kane đối mặt với khung thành CH Séc và sau pha xử lý để loại bỏ hậu vệ đối phương, cú sút của anh ở khoảng cách 7m đã bị thủ môn Vaclik cản phá.

Đây là cú dứt điểm trúng khung thành đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1993 tại Euro 2020, nhưng anh vẫn chưa thể có bàn thắng. Trước đó cầu thủ này cũng bỏ lỡ một cơ hội tương tự ở trận đấu với Croatia. Thậm chí ở trận đấu đó, Kane còn sút ra ngoài thay vì sút vào khung thành.
video

Ở trận đấu với CH Séc, ngoài cú đá bị thủ môn đối phương cản phá, những gì Kane thể hiện là cực kỳ mờ nhạt. Ngôi sao 27 tuổi hiện có chuỗi 4 trận không ghi bàn cho ĐT Anh, trong đó có 3 lần ra sân ở Euro 2020. Đó là sự trái ngược hoàn toàn với World Cup 2018, nơi Kane ghi 5 bàn sau 2 trận vòng bảng cho Tam sư.

Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc, ĐT Anh đã đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 sẽ là đội đứng thứ 2 ở bảng F, có thể là Đức, Pháp, Hungary hoặc Bồ Đào Nha.

Video Séc 0-1 Anh (EURO 2020)


video
Nhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tótNhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tót
NHM ĐT Tây Ban Nha đang rất thất vọng khi thầy trò Luis Enrique chưa có được chiến thắng nào ở VCK Euro 2020, và đụng độ Slovakia là cơ hội rất tốt để Bò tót...
Modric: Siêu phẩm trivela, đẳng cấp ngôi sao và hơn thế nữaModric: Siêu phẩm trivela, đẳng cấp ngôi sao và hơn thế nữa
Khi Modric vẫn còn có thể thực hiện những khoảnh khắc thiên tài như cú trivela vào lưới Scotland, Croatia có quyền mơ về những điều kì diệu ở Euro 2020.
Thua Anh và tụt xuống thứ 3, HLV CH Séc vẫn hỉ hảThua Anh và tụt xuống thứ 3, HLV CH Séc vẫn hỉ hả
Dù CH Séc mới thất bại 0-1 trước Anh và tụt xuống thứ 3 tại bảng D Euro 2020, HLV Jaroslav Silhavy vẫn có lý do để vui mừng trước thành tích của đội nhà.
2 bức ảnh lý giải vì sao Harry Kane vô hại ở Euro 20202 bức ảnh lý giải vì sao Harry Kane vô hại ở Euro 2020
Sau 3 trận đấu tại vòng bảng Euro 2020, tiền đạo Harry Kane vẫn chưa thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng cho ĐT Anh.
VIDEO: Perisic đánh đầu hiểm hóc giúp Croatia chính thức lọt vào vòng 1/8VIDEO: Perisic đánh đầu hiểm hóc giúp Croatia chính thức lọt vào vòng 1/8
Cú đánh đầu tung lưới Scotland của Perisic giúp Croatia cầm chắc chiến thắng, qua đó giành vé lọt vào vòng 1/8 Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X