Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020

Thứ Hai 12/07/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã thi đấu đủ 120 phút trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, song anh không có nổi một pha dứt điểm nào.

Harry Kane gây thất vọng ở trận chung kết Euro 2020


Tiền đạo Harry Kane là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Anh trong trận chung kết chung kết Euro 2020 với Italia trên sân Wembley. Thủ quân của Tam sư đang đạt phong độ rất cao, anh ghi bàn trong cả 3 trận trước đó ở vòng loại trực tiếp.
Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020

Harry Kane gây thất vọng trước Italia


Cụ thể, Kane ấn định tỷ số 2-0 cho tuyển Anh trước Đức. Sau đó anh lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Ukraine ở tứ kết. Cầu thủ sinh năm 1993 ghi bàn thắng quyết định giúp Anh đánh bại Đan Mạch ở vòng bán kết.

Ở trận đấu với Italia, Harry Kane như thường lệ vẫn chơi cao nhất trên hàng công của tuyển Anh. Cầu thủ đang khoác áo Tottenham cùng với Rahem Sterling và Mason Mount là bộ ba tấn công của đội chủ nhà. Tuy nhiên, số 9 đã không chứng tỏ được khả năng của mình.

Trong hiệp 1, dù không dứt điểm nhưng Kane vẫn tích cực tham gia vào lối chơi của tuyển Anh. Nhưng trong hiệp 2 và trong 30 phút của hiệp phụ tiền đạo này có dấu hiệu xuống sức. Theo thống kê, dù chơi 120 phút trước Italia, song Kane không dứt điểm và không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội.

Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong số 61 trận của Kane trong màu áo ĐT Anh mà anh không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội, sau lần vào sân thay người ở phút 29 trong trận gặp Thụy Sĩ vào năm 2018. Việc cầu thủ 28 tuổi gây thất vọng là một trong những lý do khiến Anh không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn trước Italia. 
Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020

Harry Kane chơi tệ là một trong những lý do khiến Anh thất bại trước Italia


Hai đội đã hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu, sau đó Anh để thua 2-3 trên chấm luân lưu. Như vậy là Tam sư vẫn chưa thể có lần đầu tiên vô địch Euro, trong khi đó đây đã là lần thứ 2 Italia đăng quang ở giải đấu này.

Video Italy 1-1 Anh EURO 2020


video
Điểm tin bóng đá tối 11/7: MU gửi lời đề nghị mới vụ Harry Kane, Mourinho kết sao Đan MạchĐiểm tin bóng đá tối 11/7: MU gửi lời đề nghị mới vụ Harry Kane, Mourinho kết sao Đan Mạch
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/7/2021.
Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?
Huyền thoại của Man City, Shaun Goater muốn chứng kiến Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe cống hiến 10 năm tới cho nhà vô địch Premier League. Nhưng cựu danh...
Vợ chồng Harry Kane hội ngộ theo cách đặc biệtVợ chồng Harry Kane hội ngộ theo cách đặc biệt
Tiền đạo Harry Kane đã gặp vợ mình trên khán đài trên sân Wembley, nhưng giữa hai người bị ngăn cản bởi một tấm banner lớn.
John Terry tin Harry Kane sẽ làm được điều này?John Terry tin Harry Kane sẽ làm được điều này?
Cựu sao tuyển Anh - John Terry cảm thấy rất vui khi tiền đạo Harry Kane tiếp tục ghi bàn ở trận bán kết Euro 2020, anh tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ tiếp...
Kane thừa nhận may mắn khi sút vào lưới SchmeichelKane thừa nhận may mắn khi sút vào lưới Schmeichel
Trong vai trò đội trưởng Tam Sư, tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn thắng quyết định đem lại chiến thắng cho ĐT quốc gia để lọt vào trận chung kết đầu tiên sau 55...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X