Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane không nói nên lời sau trận thắng Đức

Thứ Tư 30/06/2021 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn ấn định tỷ số bằng một pha đánh đầu, tiền đạo Harry Kane đã khiến SVĐ Wembley vỡ òa với chiến thắng lịch sử trước Đức.

Harry Kane vui mừng sau chiến thắng


Giúp Tam Sư lọt vào vòng tứ kết EURO 2020, đội trưởng Harry Kane cũng ghi tên mình lên bảng điện tử lần đầu tiên ở giải đấu này. Vui mừng sau thắng lợi, chân sút đang khoác áo Tottenham chia sẻ trên talkSPORT: “Thật khó để diễn tả cảm giác này.
 
Tôi đã mất tiếng sau trận đấu. Đây là một ngày tuyệt vời với chúng tôi, với ĐT quốc gia và với cả đất nước. Mọi chuyện rất khó khăn với tất cả mọi người trong 18 tháng vừa qua, vì vậy có thể đặt một nụ cười lên gương mặt người hâm mộ là điều rất đặc biệt.
 
Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác này, nhưng chúng tôi cũng hiểu ĐT Anh nhận được kỳ vọng lớn và phải giữ đôi chân mình trên mặt đất.”

Harry Kane vui mừng sau trận thắng Đức EURO 2020
Harry Kane vui mừng sau trận thắng Đức EURO 2020
Cú đánh đầu vào lưới ĐT Đức mới là bàn thắng đầu tiên của Harry Kane ở giải lần này. Anh cho biết: “Khoảnh khắc đó, ghi bàn và chứng kiến phản ứng của người hâm mộ, bạn bè, gia đình tại Wembley là giấc mơ khi tôi còn nhỏ. Khoác áo ĐT Anh và thi đấu tại SVĐ này, trong một trận đấu loại trực tiếp với ĐT Đức, và khi bóng đi vào lưới, đó là một cảm giác đặc biệt."
 
Sau khi vượt qua vòng 1/8, ĐT Anh sẽ chạm trán với Ukraine ở tứ kết EURO 2020 – tại một nhánh đấu mà nhiều chuyên gia cho rằng họ có thể vào chung kết. Trận đấu giữa Ukraine vs Anh sẽ diễn ra vào thứ Bảy này tại Italia.

Tổng hợp Anh vs Đức 2-0 EURO 2020
video


4 cặp đấu ở tứ kết Euro 2020
4 cặp đấu ở vòng tứ kết EURO 2020

Southgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứSouthgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứ
Chiến thắng đầu tiên của ĐT Anh trước Đức tại vòng loại trực tiếp sau 55 năm là một cột mốc đặc biệt, nhưng HLV Gareth Southgate thừa nhận các cầu thủ không...
Những thống kê bất ngờ sau trận Anh 2-0 ĐứcNhững thống kê bất ngờ sau trận Anh 2-0 Đức
Trận đấu giữa Anh vs Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X