Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địch

Chủ Nhật 04/07/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thông nòng trong trận thắng Đức ở vòng 1/8, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã lập cú đúp giúp ĐT Anh hạ gục Ukraine để góp mặt tại bán kết EURO 2020.

Harry Kane tự tin cho hành trình EURO


Cú dứt điểm tinh tế đầu trận và pha đánh đầu qua hai chân của thủ môn đã nâng số bàn thắng của Harry Kane tại giải lên con số 3. ĐT Anh đã thẳng tiến vào vòng bán kết và có nhiều lợi thế để đi đến trận đấu cuối cùng ở EURO 2020.
 
Nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Kane vui mừng: “Chúng tôi là ứng cử viên cho chức vô địch, vì vậy có rất nhiều áp lực và sự kỳ vọng của mọi người. Hôm nay toàn đội đã chiến đấu tuyệt vời, giữ sạch lưới và ghi 4 bàn – một đêm hoàn hảo.

Harry Kane vui mừng sau trận thắng Ukraine EURO 2020
Harry Kane vui mừng sau trận thắng Ukraine EURO 2020
Chúng tôi chiến thắng nhờ nền tảng hàng phòng ngự. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình mạnh mẽ và điều đó rất quan trọng để giành chiến thắng. Trước mắt ĐT Anh là trận bán kết và chúng tôi đang đi đúng hướng. Kỳ World Cup 2018 rất tuyệt nhưng đó là giải đấu mà chúng tôi đã thất bại. Vào bán kết Nations League cũng chứng tỏ nhiều điều, và giờ chúng tôi đang ở một trận bán kết nữa.

Hiện tại ĐT Anh có nhiều kinh nghiệm hơn so với năm 2018. Chúng tôi đã chơi những trận đấu lớn ở CLB của mình – chung kết Champions League, cuộc đua vô địch Premier League. Chúng tôi đang rất tự tin nhưng hiểu rằng mọi thứ vẫn chưa hoàn thành. Trước mắt còn những trận đấu rất cam go.

Tôi rất vui khi có bàn thắng sớm. Được giúp đỡ toàn đội là một cảm giác tuyệt vời. Có rất nhiều lời bàn tán về những màn trình diễn của tôi, nhưng tất cả những gì tôi làm là sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo và dẫn dắt toàn đội tới trận cuối cùng.”

Tổng hợp Ukraine vs Anh 0-4
video


Lịch thi đấu vòng bán kết EURO 2020

Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020

Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.
Southgate trở thành HLV thành công nhất lịch sử ĐT AnhSouthgate trở thành HLV thành công nhất lịch sử ĐT Anh
Gareth Southgate đã chính thức trở thành HLV bóng đá nam thành công nhất lịch sử đội tuyển Anh ở khoản giành chiến thắng thuộc vòng knock-out ở các giải đấu...
Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?
Jadon Sancho cuối cùng đã được HLV Southgate trao cơ hội ra sân cho đội tuyển Anh. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn mà tân binh MU tạo ra ở trận đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X