Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: Thành công tại ĐT lớn hơn tại CLB

Thứ Ba 06/07/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào vòng bán kết, ngôi sao chưa từng giành danh hiệu tại CLB Tottenham là Harry Kane tỏ ra tràn đầy quyết tâm.

Harry Kane chia sẻ tham vọng


Ghi 3 bàn và đóng vai trò đầu tàu ĐT Anh cho tới thời điểm này của EURO 2020, Harry Kane và các đồng đội đang hướng đến danh hiệu đầu tiên sau 55 năm (kể từ World Cup 1966). Tam Sư đang rất quyết tâm để đưa bóng đá về nhà, và sau đó Kane có thể quyết định tương lai của mình.
 
Chia sẻ trên talkSPORT, cầu thủ sinh năm 1993 lên tiếng: “Tôi luôn nói rằng giành danh hiệu cùng ĐT Anh sẽ cao quý hơn mọi chiếc cúp tại CLB, theo ý kiến cá nhân tôi. Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu – 55 năm kể từ khi giành danh hiệu tại ĐT quốc gia. Nếu có thể trở thành một phần lịch sử, chúng tôi sẽ không bao giờ quên.

ĐT Anh đang có cơ hội tuyệt vời để làm điều đó. Chúng tôi sẽ nắm lấy bằng cả 2 tay và không để nó trôi đi một cách đáng tiếc.”

Harry Kane Thành công tại ĐT lớn hơn tại CLB hình ảnh gốc
Harry Kane đề cao danh hiệu cùng ĐT quốc gia
Đồng thời, Harry Kane cũng chia sẻ về tương lai tại CLB: “Tôi biết rằng HLV Nuno Santo đã nhậm chức, và bất cứ khi nào một HLV mới đến, bầu không khí xung quanh CLB sẽ rất náo nhiệt. Nhưng tôi không ở đó để trò chuyện với ông ấy. Tôi đang ở ĐT Anh và cần tập trung tối đa. Hy vọng, chúng tôi sẽ ở đây thêm 1 tuần nữa.

Santo là một HLV tuyệt vời và đã làm những điều tích cực tại Wolves. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có cuộc trao đổi sau khi EURO khép lại. Với Paratici cũng vậy (tân GĐTT Fabio Paratici), mọi cầu thủ đều muốn được yêu thương. Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với ai, và sau giải đấu này, tôi sẽ gọi điện cho họ để hiểu nhau hơn.

Nhận được những lời khen từ những nhân vật lớn trong bóng đá là điều tuyệt vời, nó giúp bạn có thêm sự tự tin và động lực thi đấu.”

Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
 

Giám đốc Tottenham thổ lộ tham vọng giữ chân Harry KaneGiám đốc Tottenham thổ lộ tham vọng giữ chân Harry Kane
Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định giữ chân Harry Kane là một mục tiêu với Tottenham trong bối cảnh tương lai của cầu thủ này vẫn bị đặt dấu hỏi.
Kinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thởKinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thở
Ở bàn thắng thứ 2 của Anh trước Ukraine, tình huống nhảy lên ăn mừng của tiền đạo Harry Kane khiến đồng đội Declan Rice gần như tắc thở.
INFOGRAPHIC: Toàn cảnh vụ chuyển nhượng của Jadon Sancho tới Man UnitedINFOGRAPHIC: Toàn cảnh vụ chuyển nhượng của Jadon Sancho tới Man United
Ngày 1/7 vừa qua, Dortmund chính thức thừa nhận đạt thỏa thuận bán Jadon Sancho cho Man United, chấm dứt thương vụ tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông...
  

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X