Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động cực đẹp của cầu thủ Phần Lan với Christian Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joel Pohjanpalo ghi bàn duy nhất cho tuyển Phần Lan trong trận đấu với Đan Mạch, nhưng anh đã quyết định không ăn mừng như một cách tôn trọng tiền vệ Christian Eriksen.

Joel Pohjanpalo không ăn mừng trước Đan Mạch


Trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B VCK Euro 2020 đã bị gián đoạn ở cuối hiệp 1 khi tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ. Ngôi sao của đội chủ nhà không va chạm với ai cả, anh ngã xuống trong một tình huống ở gần đường biên.


 
Joel Pohjanpalo ghi bàn nhưng không ăn mừng
Joel Pohjanpalo ghi bàn nhưng không ăn mừng

Joel Pohjanpalo ghi bàn nhưng không ăn mừng


Trọng tài chính đã ngay lập tức yêu cầu dừng trận đấu để đội ngũ y tế vào sân. Christian Eriksen sau khi được sơ cứu đã được chuyển tới bệnh viện. Ngôi sao sinh năm 1993 đã kịp tỉnh lại qua đó khiến NHM và thành viên của 2 đội cảm thấy yên tâm phần nào.

Trận đấu sau đó đã được tiếp tục diễn ra. Không rõ sự việc của Eriksen có làm ảnh hưởng đến tinh thần của các đồng đội hay không, nhưng tuyển Đan Mạch đã chơi kém thuyết phục trong thời gian còn lại, dẫn đến để lọt lưới, thậm chí còn sút hỏng quả phạt đền.

Điều bất ngờ là Phần Lan đã vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu dũng mãnh của Joel Pohjanpalo từ một quả tạt bóng. Đây là bàn thắng đầu tiên của Phần Lan ở một VCK Euro. Dù bàn thắng mang tính lịch sử nhưng Pohjanpalo quyết định không ăn mừng.

Ngôi sao của Phần Lan đã thể hiện sự tôn trọng đối với Eriksen, người vừa trải qua biến cố lớn. Hành động của cầu thủ này sau đó được đánh giá rất cao. Trên mạng xã hội anh đã nhận được lời khen của đông đảo NHM. 

Bất ngờ còn chưa dừng lại khi sau đó thủ môn Hradecky của Phần Lan còn cản phá quả phạt đền từ Pierre-Emile Hojbjerg. Chiến thắng có được giúp Phần Lan xếp thứ 2 ở bảng B, họ có cùng 3 điểm như ĐT Bỉ nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Còn với Đan Mạch, họ sẽ phải chơi nỗ lực trong 2 trận đấu còn lại với Nga và Bỉ nếu như muốn giành quyền đi tiếp.
Chủ tịch UEFA có vài lời muốn gửi đến Christian EriksenChủ tịch UEFA có vài lời muốn gửi đến Christian Eriksen
Chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin đã có những lời nhắn gửi đến tiền vệ Christian Eriksen, người bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B...
HLV Đan Mạch khóc trong phòng họp báo vì sự cố Christian EriksenHLV Đan Mạch khóc trong phòng họp báo vì sự cố Christian Eriksen
HLV ĐT Đan Mạch - Kasper Hjulmand đã khóc trong phòng họp báo sau trận đấu khi nói về tình hình của tiền vệ Christian Eriksen.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.
Chính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấuChính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấu
Những tưởng trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan trong ngày thi đấu thứ 2 EURO 2020 sẽ bị hoãn lại, sau sự cố của Christian Eriksen – tuy nhiên nó đã được tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X