Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ tuyển Anh chắc chắn như thế nào?

Chủ Nhật 04/07/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ ĐT Anh tiếp tục giữ sạch lưới trước Ukraine. Đến thời điểm hiện tại Tam sư chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào ở Euro 2020.

Hàng thủ tuyển Anh đang chơi quá tốt


Ukraine đã không thể gây bất ngờ trước Anh ở tứ kết Euro 2020. Trong suốt 90 phút đội bóng này chỉ dứt điểm có 7 lần, 2 trúng đích, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ không thể một lần làm rung mành lưới của thủ môn Pickford.
Hàng thủ ĐT Anh lập kỷ lục

Hàng thủ ĐT Anh đang chơi cực tốt


Hàng thủ chắc chắn giúp tuyến trên bùng nổ. Các cầu thủ của Tam sư đã ghi tới 4 bàn để hiên ngang tiến vào bán kết Euro 2020 gặp Đan Mạch. Theo thống kê, Anh là đội tuyển duy nhất chưa thủng lưới tại Euro khi giữ sạch lưới cả 5 trận gặp Croatia, Scotland, CH Séc, Đức và Ukraine.

Trong 5 trận đấu ở VCK, hàng thủ ĐT Anh đã phải đối mặt với 42 pha dứt điểm từ phía đối thủ, nhưng chỉ có 9 lần bóng đi trúng khung thành. Nếu tính trên mọi mặt trận, Sư tử Anh có 7 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Đây là lần đầu tiên Tam sư giữ sạch lưới 7 trận liên tiếp với tổng thời gian không thủng lưới lên tới 662 phút.

Harry Maguire và John Stones đang chơi cực tốt ở trung tâm hàng thủ, bên hành lang cánh trái Luke Shaw lên công về thủ nhịp nhàng. Ở cánh phải, Kyle Walker và Kieran Trippier đều chơi tốt khi được trao cơ hội.

Trong khung gỗ, thủ môn Pickford cũng thể hiện một phong độ cực cao. Thủ thành đang khoác áo Everton đã có tổng cộng 4 lần chiến thắng cầu thủ đối phương trong những tình huống đối mặt. Ở trận đấu với ĐT Đức ở vòng 1/8, anh một lần đánh bại Timo Werner trong thế 1 vs 1, sau đó xuất sắc bay người cản phá cú đá cực căng của của Kai Havertz trong vòng cấm.

Video Ukraine 0-4 Anh Euro 2020


video
Cầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếpCầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếp
Bàn thắng của trung vệ Harry Maguire vào lưới Ukraine giúp MU có cầu thủ ghi bàn cho ĐT Anh trong 5 kỳ Euro liên tiếp.
Maguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển AnhMaguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển Anh
Ghi bàn bằng đầu vào lưới Ukraine giúp ĐT Anh tiến vào bán kết, trung vệ Harry Maguire tỏ ra rất vui mừng.
Harry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địchHarry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địch
Sau khi thông nòng trong trận thắng Đức ở vòng 1/8, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã lập cú đúp giúp ĐT Anh hạ gục Ukraine để góp mặt tại bán kết EURO 2020.
Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.
Brazil điền tên bộ đôi Arsenal vào danh sách dự OlympicBrazil điền tên bộ đôi Arsenal vào danh sách dự Olympic
Hậu vệ Gabriel Magalhaes và tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã được điền tên vào danh sách Brazil tham dự Thế vận hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X