Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không còn mống nào tại EURO

Thứ Bảy 03/07/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải đấu EURO 2020 mới đi được nửa vòng tứ kết, nhưng người hâm mộ đã không còn cơ hội theo dõi bất kỳ một ngôi sao nào của Real Madrid nữa.

Kền kền trắng bay hết sau tứ kết


Rạng sáng nay, Bỉ đã nhận thất bại 1-2 trước Italia và ngậm ngùi dừng bước. Trận thua này cũng là cái kết cho 2 ngôi sao cuối cùng của Real Madrid là Thibaut Courtois và Eden Hazard. Trong đó, Hazard còn không thể góp mặt trước ĐT Thiên thanh với chấn thương gân kheo chưa bình phục.
Như vậy, cả 2 sẽ cùng tề tựu với các đồng đội Los Blancos tại… sân bay. Trên thực tế, Hazard và Courtois là 2 ngôi sao Real trụ lại EURO 2020 lâu nhất, còn đồng đội của họ đã ‘bay màu’ hết từ vòng 1/8.

Hàng Real sạch bóng sau vòng tứ kết EURO
Hàng Real Madrid sạch bóng sau vòng tứ kết EURO (trong ảnh còn thiếu Luka Modric)
Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Luka Modric cùng Croatia bị loại bởi Tây Ban Nha, Karim Benzema và Raphael Varane (Pháp) bị Thụy Sĩ cho về nước, Gareth Bale (Xứ Wales) bay ngay từ trận thua kinh hoàng trước Đan Mạch. Tân binh David Alaba cũng dừng bước sau trận thua Italia vào hiệp phụ, còn Toni Kroos thua trắng ĐT Anh và cũng thông báo quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế.
Đây là một điều không mấy tích cực với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhất là họ đã nhận cú sốc ngay trước giải với không một cái tên nào được HLV Luis Enrique triệu tập lên ĐT xứ Bò tót.
Tất nhiên, điều an ủi lớn nhất với đội bóng thủ đô Madrid, đó là họ sẽ chào đón những ngôi sao của mình trở về sớm hơn để có thể chuẩn bị cho mùa giải mới – dự báo sẽ rất cam go dưới sự dẫn dắt của người cũ Carlo Ancelotti.

Toni Kroos viết tâm thư đẫm nước mắt thông báo từ giã ĐT ĐứcToni Kroos viết tâm thư đẫm nước mắt thông báo từ giã ĐT Đức
Trên trang cá nhân, Toni Kroos xác nhận chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau màu áo ĐT Đức sau Euro 2020.
3 sao Italia cởi quần ăn mừng chiến thắng trước Bỉ3 sao Italia cởi quần ăn mừng chiến thắng trước Bỉ
Ngay sau chiến thắng 2-1 của ĐT Italia trước Bỉ, một số ngôi sao của Azzurri thậm chí cởi cả quần để ăn mừng chiếc vé vào bán kết.
Niềm hy vọng của tuyển Bỉ rời sân sau… 5 phút góp mặtNiềm hy vọng của tuyển Bỉ rời sân sau… 5 phút góp mặt
Được tung vào sân trong hiệp 2 với hy vọng tìm kiếm bàn thắng, nhưng Nacer Chadli buộc phải ra ngoài với một chấn thương bất ngờ.
VIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trốngVIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trống
Một pha xử lý rất đáng tiếc và hài hước của Romelu Lukaku trước khung thành trống của ĐT Italia trong hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X