Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch

Thứ Sáu 09/07/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 không được báo chí Italia đánh giá cao, thậm chí họ còn dùng những tít bài chơi chữ, mỉa mai.
Trận bán kết thứ 2 tại Euro 2020 giữa Đan Mạch và Anh đã diễn ra hấp dẫn. Đội khách đã dẫn trước sau cú đá phạt đẹp mắt của Mikkel Damgaard. Sau đó đội trưởng Simon Kjaer phản lưới nhà giúp Tam sư có bàn gỡ. Hòa 1-1 sau 90 phút hai đội phải đá thêm giờ.
Hàng loạt tờ báo Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch

Hàng loạt tờ báo Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch


Ở phút 104, Raheem Sterling va chạm với Joakim Maehle trong vòng cấm Đan Mạch, tình huống không rõ ràng nhưng trọng tài chính kiên quyết chỉ tay vào chấm 11m. Harry Kane dù cần tới 2 lần dứt điểm nhưng vẫn mang về chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh, giúp họ vào chơi trận chung kết gặp Italia trên sân Wembley.

Sau trận đấu, các cầu thủ và thành viên trong BHL của Đan Mạch đều không hài lòng, họ cho rằng Sterling ăn vạ và đó không phải là một quả 11m. Tình huống cầu thủ Man City ngã trong vòng cấm cũng trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.

Chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 không được báo chí Italia đánh giá cao. Tờ Corriere dello Sport đặt dòng tít ngắn gọn: "Người Anh tẻ nhạt", tờ báo này thậm chí cho rằng Tam sư cần tới sự giúp đỡ của trọng tài mới có thể đánh bại Đan Mạch.

Tờ Gazzetto dello Sport giật tít: "Hãy giành lấy vương miện”. Trong bài viết, họ đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Đan Mạch, và tiếc nuối cho đội bóng này khi bị loại bởi một bàn thua tranh cãi. Hàng loạt tờ báo của Italia khác cũng từ những từ ngữ mỉa mai châm biếm chiến thắng của ĐT Anh.

NHM Sư tử Anh cũng không phải tay vừa. Trên mạng xã hội họ đã viết nhiều bình luận đáp trả các tờ báo của Italia. Họ thậm chí khơi lại tình huống Immobile đau đớn trong vòng cấm ĐT Bỉ ở tứ kết, nhưng sau đó bật dậy ăn mừng khi Nicolo Barella ghi bàn. 

Video Anh 2-1 Đan Mạch (EURO 2020)


video
Lịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nguy to cho Tam sưLịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nguy to cho Tam sư
Lịch sử đối đầu Italia vs Anh cho thấy Azzurri có lợi thế hoàn toàn, trong những trận đấu ở các giải đấu lớn như Euro hay World Cup, thành tích của Tam sư là...
Wesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs AnhWesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs Anh
Wesley Sneijder nhận định kết quả trận Italia vs Anh, cựu sao Hà Lan cho rằng Azzurri có cơ hội giành chiến thắng cao hơn Tam sư.
Đâu là bất lợi của tuyển Anh trước Italia?Đâu là bất lợi của tuyển Anh trước Italia?
HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng việc được nghỉ ngơi ít hơn đối thủ một ngày có thể ảnh hưởng đến kết quả trong trận chung kết Euro 2020.
Marco Verratti cảnh báo ĐT Anh trước trận chung kết EuroMarco Verratti cảnh báo ĐT Anh trước trận chung kết Euro
Tiền vệ Marco Verratti khẳng định Italia sẽ không sợ hãi bầu không khí tại Wembley ở trận chung kết Euro 2020 diễn ra vào cuối tuần này.
HLV trưởng tuyển Italia đeo đồng hồ hàng hiệu ở Euro 2020HLV trưởng tuyển Italia đeo đồng hồ hàng hiệu ở Euro 2020
Huấn luyện viên Roberto Mancini gây chú ý tại giải Euro năm nay với phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X