Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước tình huống Bonucci ăn mừng với khán giả rồi bị cấm trở lại sân

Thứ Tư 07/07/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci bất ngờ bị một nhân viên an ninh ngăn không cho vào sân sau khi bước về phía khán đài ăn mừng cùng các CĐV.
Italia đã đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu để tiến vào trận chung kết Euro 2020. Sau khi ăn mừng cùng các đồng đội, trung vệ Leonardo Bonucci đã chạy lại khán đài để chia sẻ niềm vui cùng các CĐV. Nhưng khi cầu thủ này định quay lại sân thì bất ngờ bị một nhân viên an ninh chặn lại. Cô này tóm dính Bonucci và yêu cầu ngôi sao người Italia quay lại khán đài vì tưởng rằng anh là một CĐV quá khích có ý định lao vào sân.

Bonucci

Hài hước tình huống Bonucci ăn mừng với khán giả rồi bị cấm trở lại sân


Tình huống hài hước này được các CĐV chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Nhiều người gọi đây là một trong những khoảnh khắc tệ nhất ở Euro 2020.

Hài hước tình huống Bonucci ăn mừng với khán giả rồi bị cấm trở lại sân:
video


Chia sẻ sau trận đấu, Bonucci nói: “Đây là trận đấu khó khăn nhất mà tôi từng chơi. Chúc mừng Tây Ban Nha vì những gì mà họ để thể hiện. Nhưng một lần nữa, đội tuyển Italia này đã thể hiện được khát khao, quyết tâm và khả năng vượt qua những thời khắc khó khăn. Tấm vé số ở loạt penalty đã nghiêng về phía chúng tôi.

Tây Ban Nha di chuyển rất nhiều khi tấn công và không cho chúng tôi cơ hội để nhận định tình hình. Nhưng chúng tôi đã tạo ra một chiến thắng lịch sử. Giờ thì chúng tôi chỉ cần tiến thêm 1 centimet nữa thôi”.


Đối thủ của Italia ở trận chung kết sẽ là Anh hoặc Đan Mạch. Cặp bán kết này sẽ diễn ra vào đêm nay. Dự kiến, trận chung kết Euro 2020 sẽ diễn ra tại sân Wembley vào 2 giờ đêm 12/7 tới theo giờ Việt Nam. Chính phủ Anh cho phép 60,000 khán giả vào sân cổ vũ và điều đó sẽ mang lại lợi thế cực lớn cho “Tam sư” nếu đội tuyển này lọt vào chung kết.
Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!
Đã ba trận vòng knock-out Euro 2021 phải đá luân lưu, trong đó đội giành quyền đá trước đều thắng.
Chấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủChấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủ
Tuyến sau của ĐT Italia đã chơi rất tốt trước Tây Ban Nha ở trận bán kết Euro 2020, cũng dễ hiểu khi họ được Sport Mediaset chấm điểm rất cao.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban NhaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban Nha
Trận đấu Italia vs Tây Ban Nha đã khép lại với chiến thắng thuộc về Azzurri, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Wembley kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X