Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếp

Thứ Tư 30/06/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực tế cho thấy rằng Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba, những người phản đối Colca-Cola hay Heineken, các nhà tài trợ cho Euro 2020 đều đã rời giải đấu.
Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh liên liên quan đến nhà tài trợ cho Euro 2020. Theo đó các cầu thủ có hành động ủng hộ cho các hãng đồ uống như Colca-Cola hay Heineken đều có mặt ở tứ kết, trong khi đó những người phản đối đều đã rời giải.
 
Euro 2020

Ronaldo và Pogba chống lại nhà tài trợ và bị loại, Xhaka ủng hộ và đi tiếp

Siêu sao của Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo ngay trong cuộc trả lời phỏng vấn ở trận mở màn vòng bảng với Hungary đã loại các chai Coca-Cola ra khỏi khung hình, sau đó anh còn khuyên mọi người nên uống nước lọc. CR7 và các đồng đội đã để thua 0-1 trước ĐT Bỉ ở vòng 1/8, qua đó chính thức trở thành cựu vô địch.

Tiếp theo là Paul Pogba. Sau khi được chọn là cầu thủ hay nhất trận Pháp thắng Đức 1-0, cầu thủ đang khoác áo MU bước vào phòng họp báo, việc đầu tiên mà anh làm là lấy chai bia của nhà tài trợ Heineken đặt xuống chân. 

Tiền vệ của MU là một cầu thủ theo đạo Hồi, mà các tín đồ Hồi Giáo không được phép sử dụng các loại đồ uống có cồn như rượu, bia... Pogba và các đồng đội đã thua sốc 4-5 trước Thụy Sĩ trên chấm 11m ở vòng 1/8, trước đó hai đội hòa nhau 3-3 sau 120 phút thi đấu.

Ngược lại, Andriy Yarmolenko – người có hành động ủng hộ cho cả Colca-Cola và Heineken hiện đã có mặt ở tứ kết. Ngôi sao 31 tuổi đã cùng các đồng đội ở tuyển Ukraine xuất sắc đánh bại Thụy Điển 2-1 trong 120 phút ở trận đấu tại vòng 1/8 cuối cùng. Họ sẽ đối mặt với ĐT Anh ở tứ kết.
 
Euro 2020

Andriy Yarmolenko  và các cầu thủ Ukraine có mặt ở tứ kết


Đội trưởng Granit Xhaka của Thụy Sĩ đã uống một hơi hết gần một chai Colca-Cola ngay trước loạt sút 11m với ĐT Pháp. Anh thậm chí một tay khoác vai động viên các đồng đội, tay kia vẫn cầm chai nước ngọt. Thụy Sĩ của Xhaka với chiến thắng 5-4 trước Pháp trên chấm 11m sẽ đụng độ Tây Ban Nha ở tứ kết.

Tiền vệ Jack Grealish cũng được nhìn thấy cầm một chai Coca-Cola sau khi trận đấu giữa Anh và Đức kết thúc. Ngôi sao của Aston Villa và các đồng đội ở Tam sư sẽ gặp Ukraine ở tứ kết sau chiến thắng 2-0 trước Đức.

Jack Grealish

Jack Grealish uống Coca-Cola trên khán đài

Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?
Manuel Neuer nói rằng ĐT Đức nợ HLV sắp mãn nhiệm Joachim Low nhiều hơn sau khi họ bị Anh loại khỏi Euro 2020 ngay vòng 1/8.
Vượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gàVượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gà
Chiến thắng lịch sử trước người Đức trên SVĐ Wembley giúp ĐT Anh đặt chân vào tứ kết EURO 2020, và tiền vệ Declan Rice đã bày tỏ cảm nghĩ của mình.
Bài dự thi: Cảm xúc trong các trận cầu điên rồ của lịch sử EuroBài dự thi: Cảm xúc trong các trận cầu điên rồ của lịch sử Euro
Không còn bút mực nào để diễn tả xiết trận cầu siêu kịch tính đến mức điên rồ với đầy đủ chất bi hài trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia tại vòng knock...
Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.
Điểm nhấn vòng 1/8 Euro 2020: Cơn mưa bàn thắng, địa chấn, và nỗi buồn của các ông lớnĐiểm nhấn vòng 1/8 Euro 2020: Cơn mưa bàn thắng, địa chấn, và nỗi buồn của các ông lớn
Vòng 1/8 Euro 2020 đã trôi qua với muôn vàn cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. Hãy cùng Bongda24h điểm qua những điều đọng lại sau 8 trận đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X